“ไม่ต้องย้ำ” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Erolltic” ชวน Qeetha หยก อดีตมือกีตาร์ Paper planes” ร่วมโปรดิวเซอร์”

            ยังคงปล่อยเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง คราวนี้มาในเพลง “ไม่ต้องย้ำ” ซิงเกิลใหม่ เพลงเร็วสไตล์จัดจ้านที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ จาก 3 หนุ่ม Erolltic

            เพียงแค่เสียงกีตาร์ในท่อนอินโทรก็รู้ว่าเพลงนี้ต้องเข้มข้นและติดหูสุดๆ สำหรับเพลง “ไม่ต้องย้ำ” ด้วยดนตรี Post Rock คุณภาพเน้นๆ นำโดย “ไตเติ้ล” (ร้องนำ), “แก๊ป” (เบส), “มังกร” (กีต้าร์)

            เนื้อเพลง เล่าถึงความสัมพันธ์ที่จบลงไปแล้วแต่ยังโดนตอกย้ำ ซ้ำๆจากคำพูดและการกระทำจนต้องร้องออกมาว่า “ไม่ต้องย้ำ ไม่รักก็คือไม่รักไง ย้ำเพื่ออะไร ให้ใจบอบช้ำ”  ซึ่งเพลงนี้ได้นักแต่งเพลงมากฝีมืออย่าง Sea Sirrr.” ที่ผ่านการเขียนเพลงให้ศิลปินดังๆ มากมาย ได้มาเขียนเพลงนี้ร่วมกับไตเติ้ล และยังรับบทมา แร็พฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย  ซึ่งเพลงนี้เป็นครั้งแรกของวง Erolltic” ที่ได้มีศิลปินมาร่วมรังสรรค์ให้เพลงออกรสชาติได้มากขึ้นไปอีก โดยสมาชิกในวงมีส่วนร่วมรังสรรค์ในทุกขั้นตอนตั้งแต่ดนตรียันเนื้อเพลง และยังได้ “Qeetha” หรือ หยก อดีตสมาชิกวงขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนมอย่าง “Paper Planes” มาจัดการ โปรดิวเซอร์เพลงนี้ด้วย เรียกได้ว่าออกเข้มข้นและเด่นชัดในซาวด์ดนตรีมากขึ้นไปอีก

            ทางด้าน MV ก็ไม่น้อยหน้า ดึงเอา “น้าแมน สุวรรณภูมิ” นักแสดงสายฮา จากภาพยนตร์ 700 ล้านอย่าง สัปเหร่อ มารับบทเป็นพระเอก MV ที่โดนนางแมวสาวกระทำทรมาน รับบทโดย “แบม ญาณิสา” อินฟูลฯ สาวสวยมารับบทนางแมว สุดเซ็กซี่ และยังได้ผู้กำกับคู่ใจของวง อย่าง “หนู มิดด้าม(ตัวจริง)” ที่ร่วมงานกับวงมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง “โปรดจงฟัง” “ ไปไม่ลา” มาร่วมถ่ายทอดไอเดียเจ๋งๆ ให้ได้รับชมกันอีกเช่นเคย

            หลังจากที่ทางวง ได้มีโอกาสได้ออกไปเล่นเพลงนี้ให้แฟนเพลงได้ฟังกันบ้างแล้วตามเทศกาลดนตรีต่างๆ ในที่สุดก็สิ้นสุดการรอคอย ได้ฟังกันเสียทีสำหรับเพลง “ไม่ต้องย้ำ” เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่แนะนำและมาสเตอร์พีชอีกหนึ่งเพลงของวง Erolltic” ที่เต็มไปด้วยสีสันแบบจัดจ้านชวนโดดและแร็พได้อย่างลงตัว  

*คำเตือน ถ้าได้ฟังแล้ว โปรดระวัง คุณจะโดดกันจนลืมเหนื่อย*

สามารถรับฟังเพลง “ไม่ต้องย้ำ“

ได้แล้วใน YouTube: https://www.youtube.com/watch?v=07YKoyxls6Y
/ YouTube Music / Spotify / Apple Music / Joox / Tiktok และสตรีมมิ่งทุกช่องทาง

 

ติดตามข้อมูล ข่าวสารของวง Erolltic ได้ที่

Facebook : Erolltic

IG : Erolltic_band

Tiktok : Erolltic_band