พบกับตัวอย่างเสียงไทย ที่จะพาคุณโลดแล่นเข้าสู่โลกของเวทีละคร ใน Joker: Folie à Deux – โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ” เราจะเห็นอาร์เธอร์ เฟล็คถูกขังอยู่ที่ อาร์คัม เพื่อรอการไต่สวนจากเหตุการณ์ก่ออาชญากรรมของเขาในร่างโจ๊กเกอร์ ขณะที่กำลังต่อสู้กับการมีบุคลิกสองด้านของตัวเอง อาร์เธอร์ไม่ได้เสียศูนย์เพราะความรักเพียงอย่างเดียว แต่ยังได้พบกับเสียงดนตรีที่อยู่ในตัวเขาเสมอมาด้วย ภาพยนตร์ยังนำแสดงโดย เบร็นแดน กลีสัน ผู้ชิงรางวัล Oscar (“The Banshees of Inisherin”) และแคทเธอรีน คีเนอร์ (“Get Out,” “Capote”) ร่วมกับซาซี่ บีตซ์ ผู้กลับมารับบทเดิมจากเรื่อง “Joker”

ผลงานจากผู้เขียนบทฯ / ผู้กำกับฯ / ผู้อำนวยการสร้างฯ ชื่อดัง ทอดด์ ฟิลลิปส์ สู่ภาพยนตร์เรื่อง “Joker: Folie À Deux” ที่มีการเฝ้ารออย่างมาก ผลงานต่อจากภาพยนตร์ปี 2019 ที่ได้รับรางวัล Academy Award เรื่อง “Joker” ที่กวาดรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปมากกว่า 1 พันล้านเหรียญ และยังคงเป็นภาพยนตร์เรท ที่กวาดรายได้สูงสุดตลอดกาล ในภาพยนตร์เรื่องใหม่นำแสดงโดย วาคีน ฟีนิกซ์ ผู้กลับมารับบทควบทั้งอาร์เธอร์ เฟล็ค/โจ๊กเกอร์ที่ทำให้เขาได้รางวัล Oscar มาแล้ว ร่วมกับเลดี้ กาก้า เจ้าของรางวัล Oscar (“A Star Is Born”)

ฟิลลิปส์เคยเข้าชิงรางวัล Oscars จากการกำกับฯ เขียนบทฯ และอำนวยการสร้างฯ เรื่อง “Joker” ทำการกำกับฯ เรื่อง “Joker: Folie À Deux” จากบทภาพยนตร์ของเพื่อนร่วมงานผู้เข้าชิงรางวัล Oscar สก็อตต์ ซิลเวอร์ และ ฟิลลิปส์ สร้างอิงจากตัวละครของดีซี ภาพยนตร์อำนวยการสร้างฯ โดย ฟิลลิปส์ ผู้ชิงรางวัล Oscar เอ็มม่า ทิลลินเกอร์ คอสคอฟฟ์ และ โจเซฟ การ์เนอร์ อำนวยการสร้างบริหารฯ โดย ไมเคิล อี. อุสลานจอร์เจีย คาแคนเดสซิลเวอร์มาร์ค เฟรดเบิร์ก และ เจสัน รูเดอร์

Joker: Folie à Deux – โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

ตัวอย่างเสียงไทยhttps://youtu.be/Db6WslNu87E

พร้อมเข้าฉายวันพุธที่ 2 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

#JokerMovie #JokerFolieADeux