ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งรายการ “ซอฟต์พาวเวอร์” ของประเทศไทยจริง ๆ สำหรับ “โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย” รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ “นานาชาติ” มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งตอนนี้เดินทางมา 10 สัปดาห์ ก็สร้างความประทับใจไม่มีหยุด ทำให้ผู้ชมอิ่มเอมใจซาบซึ้งไปกับชาวต่างชาติ ที่รักเมืองไทยและร้องเพลงไทยออกมาได้กินใจจนคนไทยน้ำตาไหล

พุธนี้ เตรียมประทับใจต่อเนื่องแบบจัดเต็ม!!! เมื่อ “เพลงไทย” จะถูกร้องโดยชาวต่างชาติ… นำโดย “คุณซินดี้” ครูภาษาไทยในเวียดนาม ที่เคยมีความทรงจำมากมายกับประเทศไทย ต้องมาประชันกับ สาวสวยจากเกาหลีใต้ “คุณโช” ที่มีคนไทยเป็นเหมือนครอบครัว และคนสุดท้าย นายแบบสุดฮอตจากออสเตรเลีย “คุณลีวาย” ที่หลงไหลใน Street Food และวัฒนธรรมของราชอาณาจักรไทย

 

 

พร้อมเหล่าแก๊งกรรมการมาร่วมจัดเต็มความสนุก เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์, แจ็ค แฟนฉัน และกรรมการสุดฮาหน้าใหม่ บอย ภิษณุ ควงคู่   รัศมีแข ชวนดูความน่ารักของชาวต่างชาติที่ร้องเพลงไทยเพราะมาก!!! อยากให้ติดตามว่าเมืองไทยมีดีและน่าภูมิใจแค่ไหน… มาร่วมรวมพลังตัดสินชาวต่างชาติร้องเพลงไทยในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น Package ห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards 

ฝากชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ประเทศที่ตั้งใจร้องเพลงไทยไปพร้อมกันใน รายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” วันพุธที่ 25 กันยายนนี้ เวลา 20.15 น. ดูสด! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23  ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TIKTOK : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย  และรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ Netflix เท่านั้น!