ผลงานจากผู้กำกับสายตาเฉียบคมอย่าง ไรอัน คูเกลอร์  ที่เคยกำกับมาแล้วไม่ว่าจะเป็น “Black Panther” และ “Creed” นำแสดง ไมเคิล บี จอร์แดน ที่ก้าวเข้ามารับบทแนวใหม่ในฐานะของ ความกลัว: “ซินเนอร์ส” “ถ้าคุณเต้นกับปีศาจ สักวันหนึ่งปีศาจจะตามคุณกลับบ้าน”

เขียนบทและกำกับโดยคูเกลอร์ ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์  “Sinners” นำแสดงโดยจอร์แดน (จากแฟรนไชส์ “Black Panther” และ “Creed”) ร่วมด้วยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เฮลีย์ สเตนเฟลด์ (“Bumblebee,” “True Grit”), แจ็ก โอคอนเนลล์ (“Ferrari”), วุนมี โมซากู (“Passenger”), เจมี่ ลอว์สัน (“The Woman King”), โอมาร์ เบนสัน มิลเลอร์ (“True Lies”) และเดลรอย ลินโด (“Da 5 Bloods”)

ภาพยนตร์เรื่องนี้ผลิตโดย คูเกลอร์  และผู้ร่วมงานฝีมือดีอย่าง เซฟ โอฮาเนียน และ ซินซี่  คูเกลอร์  ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร ได้แก่ ลุดวิก เยอรันส์ซอนวิล กรีนฟิลด์ และ รีเบคก้า ชู

ทีมเบื้องหลังมากฝีมือคูกเลอร์ ได้แก่ ผู้ร่วมงานกับแฟรนไชส์ “Black Panther” ได้แก่ ผู้กำกับภาพ ออทัมน์ ดูรัลด์ผู้ออกแบบงานสร้างที่ได้รับรางวัลออสการ์ ฮันนาห์ บีคเลอร์ ผู้ตัดต่อ ไมเคิล พี. ชอว์เวอร์ นักตัดต่อภาพยนตร์นักประพันธ์เพลงที่ได้รับรางวัลออสการ์ ลุดวิก เยอรันส์ซอน และนักออกแบบเครื่องแต่งกายที่ได้รับรางวัลออสการ์ รูธ อี. คาร์เตอร์

Sinners – ซินเนอร์ส เข้าฉายปี 2025 ในโรงภาพยนตร์

Sinners | Official Trailer (ซับไทย)

#SinnersMovie #ซินเนอร์ส