ไม่ได้มาแค่หล่อธรรมดา ๆ ซะแล้ว สำหรับ ซอยบอย อาร์สยาม หนุ่มบอยกรุ๊ป จากค่าย อาร์สยาม ที่ครั้งนี้ พร้อมมาส่งมอบความหล่อระดับเหรียญทอง ในซิงเกิลล่าสุด หล่อเหรียญทอง กับเนื้อหาที่ไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมาพิชิตใจเธอ พร้อมเป็นที่ ในใจให้ทุกคนได้หลงรักพวกเค้า โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ จากผลงานเดบิวต์ อ๊อกเหล็ก’ ของสามหนุ่มสามสไตล์ที่มีเคมีเข้ากันอย่างลงตัว ตามด้วย หมูกระทะ’ ซิงเกิลที่ทำให้ทุกคนรู้จัก ซอยบอย มากยิ่งขึ้น กับเพลงที่พาไปเป่า ไปป้อน ไปอ้อนหัวใจ

และล่าสุด หล่อเหรียญทอง เพลงที่มีจังหวะสนุกอีกขั้น ที่จะทำให้ทุกคนเห็นถึงความสามารถพวกเค้ามากยิ่งขึ้น ด้วยคอนเซ็ปต์เพลงของคนยืน 1 เรื่องหัวใจ ที่ไม่ยอมให้ใครพิชิตใจเธอ โดยในมิวสิกวิดีโอจะได้พบกับ เจมส์ ซอยบอย (พิพัฒน์ แก้วกว้าง) ผู้ซึ่งรับบทเป็นพระเอกเอ็มวี ที่ยอมทุ่มสุดตัวแข่งขันกีฬาเพื่อพิชิตใจนางเอก กลับแพ้ไม่เป็นท่าในทุกประเภท แต่ถึงแม้จะแพ้ในสนามแข่งขัน แต่สำหรับสนามใจ เจมส์ ซอยบอย ยังคงยืน 1 หล่อ ๆ ได้หัวใจไปครอบครอง ส่วนอีก 2 หนุ่มอย่าง สิงหา ซอยบอย (สิทธินนท์ โรจนเมธากุลและ ‘ฟลองค์ ซอยบอย (เมฆินทร์ มัชธชาติ) รับบทเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการเชียร์อัพ และให้กำลังใจเพื่อนในฐานะนักข่าวภาคสนาม ที่ลุ้นทุกครั้งไม่แพ้คนรับชมมิวสิกวิดีโออย่างแน่นอน โดยทั้ง หนุ่ม ซอยบอย อาร์สยาม เผยว่า

“ตั้งแต่ซิงเกิลแรกของพวกเรา ‘อ๊อกเหล็ก’ ต่อด้วย ‘หมูกระทะ’ ก็ต้องขอบคุณ FC ทุก ๆ คน ที่ซัปพอร์ต และชื่นชอบผลงานของพวกเรามากขึ้น ทำให้เราได้มีซิงเกิลที่ 3 คือ ‘หล่อเหรียญทอง’ ซึ่งพวกเราตื่นเต้นที่จะนำเสนอมาก เพราะเป็นเพลงเร็ว เนื้อร้องเยอะ ท่าเต้นสนุก เนื้อหาของเพลงสนุกร่วมสมัย แต่ยังมีความเป็น ซอยบอย อยู่ในทุก ๆ ท่อนแน่นอนครับ”

เพลงนี้ เจมส์ ได้มาเป็นพระเอกเอ็มวี เพราะมาจากชีวิตจริงหรือเปล่า?

เจมส์ เกือบเหมือนในชีวิตจริงครับ เพราะเจมส์เป็นนักกีฬาโรงเรียนอยู่แล้ว เอาง่าย ๆ คือเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอ่ะครับ กิจกรรมเทพ กีฬาเด่น เรียนดี ตามสโลแกนนี้เลยครับ”  

เล่าบรรยากาศในกองเอ็มวีเป็นยังไงบ้าง?

สิงหา “เอ็มวีเพลงนี้ ผ่านไปแบบไม่มีอุปสรรคใด ๆ เลยครับ ต้องขอบคุณพี่ ๆ โปรดักชัน และพี่ ๆ ทีมอาร์สยาม มิวสิคมาก ๆ ครับ คนที่ต้องแอคชั่นมากที่สุด คงเป็นพี่เจมส์ พระเอกในเอ็มวี ส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ เป็นนักข่าวในเรื่องครับ”

การถ่ายทำสนุกมาก สิงหากับพี่ฟลองค์ ต้องเป็นนักข่าวที่แอบเชียร์พระเอกอยู่ตลอด แต่พระเอกก็ดันทำให้ผิดหวังตลอด แต่ก็ได้ใจนางเอกของเราไปเต็ม ๆ เอ็มวีนี้ต้องยอมรับว่าพี่เจมส์แสดงดีมาก ไม่ใช่เรื่องของกีฬานะครับ แต่เป็นเรื่องของความรัก ดีจนถึงขั้น ผู้กำกับสั่งคัทแล้ว ยังไม่ยอมกลับไปซับหน้า ในบทคือต้องคอยทำแต้มกีฬา เพื่อจะจีบนางเอก แต่ดันจีบจริงน่ะสิครับ ส่วนสิงหากับพี่ฟลองค์ ก็จะเป็นเชียร์อัพอยู่ตลอด ในกองสนุกขนาดนี้ต้องไปดู เอ็วมี หล่อเหรียญทอง’ กันแล้วนะครับ”

ฝากผลงาน

พวกเราซอยบอย ต้องขอฝาก ซิงเกิลที่ 3 ‘หล่อเหรียญทอง’ ดูกันได้แล้วที่ช่องยูทูป RsiamMusic   แผ่นเสียงสามารถเล่นได้แล้ว เต้นตามกันได้ใน TikTok  นะครับ และฝากติดตามช่องทางส่วนตัว ของพวกเราด้วยนะครับ เจมส์ อาร์สยาม, ฟลองค์ อาร์สยาม, สิงหา อาร์สยาม ไปฟังแล้วไปเต้นกันเยอะ ๆ นะครับ

 

 

ลองดูกันสักตั้งในเอ็มวีของหนุ่มตัวจี๊ดที่หวังพิสูจน์หัวใจ ไม่กลัวใครหน้าไหน พร้อมคล้องเหรียญทอง เป็นที่หนึ่งในใจของทุกคนกับ หล่อเหรียญทอง’ ทาง YouTube : RsiamMusic >> https://youtu.be/KkQvEo5AUFg

 

#ซอยบอยอาร์สยาม #หล่อเหรียญทอง #สิงหาซอยบอย #เจมส์ซอยบอย #ฟลองค์ซอยบอย #RSIAMMUSIC #RSMUSIC