เป็นอีกหนึ่งมือกีตาร์วงไทยที่กำลังมาแรงที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้สำหรับ ‘มีน – ปัณณสิทธิ์ สุขโหตุ’ หรือ ‘มีน ไททศมิตร’ หลังจากโชว์ความเก่งและความเท่ใน ‘กูฟังเพลงไท’ คอนเสิร์ตใหญ่ของ “ไททศมิตร” (TaitosmitH) วงดนตรีร็อกเนื้อหาเพื่อชีวิตแห่งค่าย GeneLab ในเครือ GMM MUSIC ที่ทำเอาแฟนเพลงทั้งชายและหญิงเทใจให้แบบสุดๆ จนสร้างกระแสไวรัลเกิดเป็นแฮชแทค “มือกีตาร์หล่อบอกต่อด้วย” ซึ่งกระแสความฮอตไม่หยุดอยู่เพียงแค่นั้น ล่าสุด ‘มีน ไททศมิตร’ ได้รับเลือกจาก ‘PRS’  แบรนด์กีตาร์ชื่อดังจากอเมริกาที่ถูกใช้โดยศิลปินระดับโลกมากมายให้เป็นหนึ่งใน 4 ‘Official Artist’ ของ ‘PRS Pulse Artist’ หรือโปรแกรม “ผู้ที่สร้างผลงานโดดเด่นในประเทศ” อย่างเป็นทางการ

         เจ้าตัวได้เผยความรู้สึกเกี่ยวกับการได้รับเลือกในครั้งนี้ว่า “ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติที่ได้รับเลือกให้เป็น Official Artist PRS มากครับ ขอขอบคุณ PRS ที่เลือกผม ต่อจากนี้เราจะมีโปรเจกต์ร่วมกัน ฝากติดตามกันด้วยนะครับ

       นอกจากความสำเร็จในฐานะ Official PRS Artist แล้ว ฝีมือการเล่นกีตาร์ของเขายังถูกการันตีด้วยรางวัล The Guitar Man Of The Year 2023 จากนิตยสาร The Guitar Mag ซึ่งมอบให้แก่มือกีตาร์ที่มีไลน์การเล่นกีตาร์โดดเด่นที่สุดในรอบปี แสดงให้เห็นถึงความสามารถในการสร้างสรรค์และพัฒนาฝีมือของเขาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ มีน ไททศมิตร’ เป็นหนึ่งในนักดนตรีที่รังสรรค์เสียงดนตรีที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์ในวงการดนตรีไทยในอนาคตอย่างแน่นอน

ที่มา ig : prsguitars    https://www.instagram.com/p/DAjnlSsS5o2/?img_index=1

                        ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหววง TaitosmitH ได้ที่

                    https://www.facebook.com/taitosmithband และ www.facebook.com/genelabrecords

                     Instagram : taitosmith และ genelabrecords      

                      #MeanTaitosmitH #TaitosmitH #ไททศมิตร  #GeneLab #GMMMusic