หลังจากออกอากาศมา 5 EP ก็ได้รับเสียงชื่นชมในความสนุกครบรส ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวแฟนตาซีเหนือจินตนาการ ฉากจิ้นสมองไหล รวมถึงดราม่าน้ำตาแตก สำหรับ Reverse You ดาวบริวาร The Series” ผลงานซีรีส์แซฟฟิก (Sapphic) เรื่องแรกจาก “กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส”   

          EP.6 ที่กำลังจะมาถึงนี้ ก็สะเทือนใจ และบีบคั้นหัวใจแฟน ๆ เหลือเกิน เมื่อความรักของ “จัตวา” (เมเมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ) กับ “พี่โฟร์” (คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้) กำลังหวานฉ่ำ ! แต่มีเหตุให้มาถึงจุดที่ต้องเลือกระหว่างคนรัก และ “วีวี่” น้องสาวแท้ ๆ ที่มีพลังวิเศษ สามารถหยั่งรู้เหตุการณ์ในอนาคตได้

งานนี้ “เมเมธกานต์ เอนกธนะสุวรรณ” ได้ออกมาคอนเฟิร์มความสัมพันธ์กับน้องสาวสุดที่รักในเรื่องว่า “วีวี่ เป็นน้องสาวที่สนิทกันมาก จัตวาโตมากับน้อง และดูแลน้องอย่างดี น้องเป็นหัวใจของเราเลย มันก็จะยากในโชคชะตาที่จะต้องเลือกใคร ระหว่างคนรักกับน้องสาว เพราะน้องก็คือชีวิตของเราเหมือนกัน ฝากแฟน ๆ ช่วยกันติดตาม และให้กำลังใจจัตวาด้วยนะคะ” 

          ส่วน “คริสติน-กุลสตรี มิชารัลสกี้” กล่าวเสริมว่า “ถ้าคริสต้องเลือกแบบจัตวา ขอเลือกเดินออกมาเลยค่ะ รักทั้งคู่ ทั้งน้องสาว และคนรักแต่สุดท้ายก็ต้องเลือก เพราะทุกครั้งที่เรารักกันมันจะต้องเกิดเรื่องขึ้น และถ้าให้มีพลังวิเศษได้ ไม่อยากมีเลยค่ะ อยากเป็นปกตินี่แหละ อนาคตยังมาไม่ถึง ไม่อยากเห็น เรื่องในอดีต ไม่มีอะไรอยากกลับไปแก้ไข ทุกอย่างผ่านไปแล้ว หล่อหลอมให้เราเติบโตขึ้นในทุกวัน ถ้าไม่เคยผิดพลาดมาก่อนเราก็ไม่ได้เรียนรู้ค่ะ”

            พลังวิเศษของ “จัตวา” จะช่วย “วีวี่” ได้หรือไม่ ติดตามชม “Reverse 4 You ดาวบริวาร       The Series” กำกับการแสดงโดย “โอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์” ทุกวันอังคาร เวลา 22:30 น. ทางช่อง 3HD (ประเทศไทย) และสตรีมมิ่งทั่วโลกทาง Netflix เวลา 24:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  

            ติดตามข่าวสาร และอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่โซเชียลมีเดียของเรา: @KantanaMotionPictures บน Facebook, Instagram, X (Twitter), YouTube และ @reverse4Youtheseries บน TikTok

 

#ChristineMae

#R4UTheSeries

#Reverse4YouTheSeries

####