“Yours Ever” เพลงที่มีชื่อเดียวกันกับอัลบั้มสุดท้ายจาก COCKTAIL เป็นเพลงรักเพลงสุดท้ายที่ “โอม – นักร้องนำ” เขียนก่อนที่จะเลิกเขียนเพลงในฐานะ COCKTAIL เป็นเพลงรักแทนความห่างไกลของคนคลั่งรัก พูดถึงการที่เราต้องห่างจากคนที่ตนรักและมีความคิดถึงมากมาย จึงอยากบอกให้รับรู้ว่า ไม่ว่าจะต้องเจอกับเรื่องใดสถานการณ์ไหน หมดดวงใจของฉันก็มีเพียงแค่เธอคนเดียว

ในเพลงนี้ทางวงยังได้ชวน “คิว” วง Flure หนึ่งในศิลปินที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำเพลงในช่วงแรกๆของ COCKTAIL มาร่วมงานในเพลงนี้ด้วย และแน่นอนว่าน้ำเสียงนุ่มๆของ “คิว” ช่วยเติมความรู้สึกอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความคิดถึงมากยิ่งขึ้น

ในส่วนของมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ยังเต็มไปด้วยความพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการร่วมงานกับ “ต้องเต ธิติ” ผู้กำกับภาพยนตร์แถวหน้า (จากภาพยนตร์ สัปเหร่อ) ที่มารับตำแหน่งผู้กำกับ MV เพลงนี้ ร่วมด้วยพระเอก MV อย่าง “โจโฉ ทรงธรรม” YouTuber สายเดินป่าชื่อดัง จากชาแนล Jocho Sippawat มารับบทพระเอก MV เพลงนี้

และความพิเศษขั้นสุดของ MV นี้ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย ก็คือการปรากฏตัวของ Godzilla ตัวจริงเสียงจริง เวอร์ชั่นต้นฉบับปี 1954 ที่มาปรากฏตัวใน MV “Yours Ever” เพลงนี้ ถือเป็นความร่วมมือครั้งแรกของศิลปินไทยกับต้นฉบับ Godzilla จากประเทศญี่ปุ่น ผ่านการประสานงานโดย DEX บริษัท เดกซ์ (ดรีม เอกซ์เพรส) ตัวแทนผู้ดูแลลิขสิทธิ์คาแรคเตอร์ญี่ปุ่นในประเทศไทย โดยงานนี้ “โอม” COCKTAIL และ “ต้องเต” ผู้กำกับ ได้รับเกียรติเดินทางไปกำกับและเข้าชมการถ่ายทำ Godzilla ถึง TOHO Studio ประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย

มาร่วมลุ้นไปกับการเดินทางของความคิดถึงและเรื่องราวในมิวสิกวิดีโอเพลง “Yours Ever” ได้แล้วที่ยูทูป GeneLab

Yours Ever – COCKTAIL Feat. Q Flure |Official MV|

https://www.youtube.com/watch?v=o0U6OLenJyw

#COCKTAILYoursEver #CheersCOCKTAIL #GeneLab #GMMMusic

 

ติดตามข่าวสารได้ทาง https://www.facebook.com/cheerscocktail

และ https://www.facebook.com/genelabrecords

Instagram : Cheerscocktail และ Genelabrecords