(Credit: AMO Entertainment, ABS-CBN Music, Photographed by Shaira Luna, Edited by Francine Amor)

 

ฟัง CHERRY ON TOP (BINIMO REMIX)

รับชม MUSIC VIDEO CHERRY ON TOP (BINIMO REMIX)

พวกเราตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในศิลปินอินโดนีเซียผู้สร้างปรากฎการณ์!                                                         Agnez ถือเป็นแรงบันดาลใจสำหรับ BINI แถมการร่วมงานกันก็สนุกสนานมาก                                                พวกเราหวังว่าวันหนึ่งจะได้โชว์ Cherry On Top กับ Agnez ที่อินโดนีเซีย! – BINI Jhoanna

“การร่วมงานกับ BINI เป็นประสบการณ์ที่น่าทึ่งมาก ทำให้รู้สึกถึงพลังหญิงอย่างแท้จริง!!!                   และฉันก็ตื่นเต้นแทนที่แฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่พวกเราทำร่วมกัน”  –  AGNEZ MO

4 ตุลาคม 2024 –  ศิลปินแนวป็อปแถวหน้าของฟิลิปปินส์เซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการร่วมงานกับซูเปอร์สตาร์ AGNEZ MO พวกเธอนำเพลงฮิต “Cherry on Top” มารีมิกซ์ใหม่ในชื่อ “Cherry On Top (BiniMo Remix) feat. Agnez Mo พร้อมลงทุกระบบสตรีมมิงแล้ววันนี้ การรวมตัวที่คาดไม่ถึงนี้ ดึง 2 ศิลปินหญิงที่โด่งดังที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ให้มาถ่ายทอดการผสมผสานทางวัฒนธรรมและดนตรีที่สามารถสะกดผู้ฟังทั่วโลกได้อย่างแน่นอน

การจับมือระหว่าง BINI และ AGNEZ MO เกิดขึ้นหลังจากทั้งสองได้พบกันที่ Enterprise Studios ในลอสแองเจลิส และงานเปิดตัว K Power 100 ของ Billboard Korea ที่กรุงโซล ความรู้สึกที่ต่อกันติด มาจากการที่พวกเธอต่างมีประสบการณ์สร้างสรรค์ในฐานะผู้หญิงที่เข้มแข็งและรักอิสระในวงการเพลงเหมือนกัน ทั้งสองศิลปินปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะยกระดับวัฒนธรรมท้องถิ่น ไปพร้อมกับแนะนำมรดกอันล้ำค่าให้เข้าถึงผู้คนทั่วโลก

ศิลปินหญิงจากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ สร้างกระแสในระดับอินเตอร์

The Cherry On Top (BiniMo Remix) ยิ่งตอกย้ำความนิยมในระดับนานาชาติที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วของ BINI และชื่อเสียงระดับโลกที่โดดเด่นอย่างต่อเนื่องของ AGNEZ MO

●      ซิงเกิล The Cherry On Top ทำยอดทะลุ 43 ล้านครั้งในระบบสตรีมมิงทั่วโลก รวมถึงยอดวิวทาง TikTok เฉียด 1.7 พันล้านวิวและคอนเทนต์ใน TikTok อีก 23 ล้าน

●    เมื่อต้นปีที่ผ่านมา BINI กลายเป็นวงป็อปชาวฟิลิปปินส์วงแรกที่ได้แสดงในงาน KCON เทศกาลด้านวัฒนธรรมและดนตรีเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดของโลก การปรากฎตัวของพวกเธอทำลายสถิติกับสื่อที่เข้าร่วมงานเกือบ50 0 คน พร้อมดัน #BINIatKCONLA2024 ติด #5 เทรนด์ X ทั่วโลกในช่วงที่จัดงานอีกด้วย

●    บัตรคอนเสิร์ต “Grand BINIverse” ถึง 50,000 ใบของวง BINI ใน 3 วันของการแสดงที่ Araneta Coliseum เป็นที่ต้องการ โดยเฉพาะโชว์รอบสุดท้ายที่บัตรขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

●    การคอลแลบกับศิลปินระดับโลก อย่างเช่น ENHYPHEN และ KATSEYE จนเป็นไวรัลทาง TikTok ก็ช่วยให้ BINI เป็นที่พูดถึงในระดับสากล อีกทั้งยอดผู้เข้าชมหลายล้านวิวก็ช่วยขยายฐานแฟนคลับไปทั่วโลก

●    แฟนเพลงกว่า 500 คน (ซึ่งใช้ชื่อเรียกว่า BLOOMs) มารวมตัวกันภายในเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อชมโชว์เซอร์ไพรส์ของ BINI ผ่านกิจกรรมอันโด่งดัง surprise performance aboard the iconic Wish Bus ที่ลอสแองเจลิส

●    BINI เพิ่งเปิดป้ายไฟโฆษณา 3 มิติ Tensquare ในสิงคโปร์เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จของเพลง “Cherry on Top” เวอร์ชันต้นฉบับ โดยมีเจ้า Ling Ling แมวดำสุดรักของ BINI ขนาดใหญ่ยักษ์มาเรียกแขก เล่นเอาสาวๆ BINI และแฟนเพลงตื่นเต้นกันยกใหญ่

●    AGNEZ MO เคยร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าในวงการเพลงมาแล้ว ล่าสุดก็ฟิเจอริ่งกับ Ciara ในเพลงฮิตติด #1 ชาร์ตเพลงทั่วโลก “Get Loose” จนมาถึงสาวๆ BINI

●    “Party in Bali” ซิงเกิลล่าสุดของ AGNEZ MO ขึ้นอันดับ #1 ในเดือนสิงหาคม 2024 ในเอเชีย ทันทีที่เปิดตัว

BINI ตอกย้ำความสำเร็จในวงการเพลงป็อป หลังพวกเธอเพิ่งได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล  “14 Pinoy Acts You Should Know” บนแกรมมี่และรางวัล “P-pop Groups to Know” จาก Vogue Singapore

AGNEZ MO นับเป็นนักร้องและนักแสดงที่มีรางรัลการันตีความสามารถสูงสุดในเอเชีย ถึงกว่า 350 รางวัล  พร้อมผู้ติดตามในทุกสื่อโซเชียลกว่า 60 ล้านคน ทั้งสองศิลปินยังคงทำลายขีดจำกัดของตัวเองและขับเคลื่อนไปข้างหน้าด้วยแนวดนตรีใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็นศิลปินระดับสากลของพวกเธอ

#

 

เกี่ยวกับ BINI

BINI วงป็อปที่สร้างปรากฏการณ์ในฟิลิปปินส์ ประกอบด้วย 8 สาวผู้มีความสามารถรอบด้าน ได้แก่ Aiah (ไอยา) , Colet (โคเล็ต) , Maloi (มาลอย), Gwen (เกวน) , Stacey (สเตซีย์) , Mikha (มิก้า) ,  Jhoanna (โจอันนา) และ Sheena (ชีน่า) พวกเธอก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินฟิลิปปินส์ที่ประสบสำเร็จสูงสุดในบ้านเกิดอย่างรวดเร็ว โดยเป็นรองแค่ Taylor Swift เท่านั้น BINI เหมาอันดับ #1 และ #2  ของชาร์ตเพลงฟิลิปปินส์อย่างต่อเนื่อง ด้วยเพลงฮิต “Salamin, Salamin” และ “Pantropiko” จากเซบูสู่โบโฮล มะนิลาสู่ อิซาเบลา ดนตรีของ BINI รวมเอาเสน่ห์ของศิลปินชาวฟิลิปปินส์และกลิ่นอายของศิลปินระดับโลกเอาไว้   ความชื่นชอบในเกิร์ลกรุ๊ป อย่าง Little Mix , Fifth Harmony และ Red Velvet สะท้อนออกมาอย่างชัดเจนในแนวดนตรีที่สร้างแรงบันดาลใจให้แฟนเพลงทั่วโลก พวกเธอยังขยายขอบเขตการเข้าถึง BINIverse  หรือจักรวาลที่ครอบคลุมความสามารถอันหลากหลายและความหลงใหลของ BINI ที่มีต่อดนตรี , การเต้น , แฟชั่น และศิลปะ ไปยังประชากรกว่า 150 ล้านคนที่อาศัยในฟิลิปปินส์ รวมถึงผู้คนอีกกว่า 10 ล้านคนที่อาศัยในต่างแดน BINI ฮอตฮิตติดชาร์ตทั้งใน สิงคโปร์ , บราซิล , สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ , แคนาดา , มาเลเซีย , นิวซีแลนด์ และฮ่องกง พร้อมส่ง 4 เพลงทะยานสู่ชาร์ต Global Viral 100 นอกเหนือจากความสำเร็จเกินคาดของพวกเธอในสื่อโซเชียลและระบบสตรีมมิ่งทั้งหลาย (30 ล้านครั้งขึ้นไป) การทัวร์คอนเสิร์ต “BINIverse” ของสาวๆ ยังสร้างสถิติใหม่กับการขายบัตรอีกด้วย

CONNECT WITH BINI:

OFFICIAL WEBSITE | FACEBOOK | X | INSTAGRAM | TIKTOK | YOUTUBE

เกี่ยวกับ AGNEZ MO

AGNEZ MO เป็นนักร้องและนักแสดงที่มีรางวัลการันตีฝีมือมากที่สุดในเอเชียถึง 350 รางวัล หลังขึ้นแท่นซุปตาร์ด้วยอายุแค่ 6 ขวบ เธอก็เดินหน้ากวาดรางวัลในฐานะนักร้องที่ทำยอดขายถล่มทลาย รวมถึงการเป็นนักแสดงที่ได้รับการยกย่อง เธอยังเป็นศิลปินที่สร้างความสำเร็จด้านธุรกิจในหลายประเทศทั่วโลก นอกจากเหนือจากบ้านเกิด อินโดนีเซียแล้ว ยังรวมถึงมาเลเซีย , สิงคโปร์ , บรูไน , ฟิลิปปินส์ และเนเธอร์แลนด์ เกร็ดความรู้ : พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซได้สร้างหุ่นขี้ผึ้งจำลองของเธอ เพื่อจัดแสดงในพิพิธภัณฑ์ที่สิงคโปร์ โดยหลังแจ้งเกิดในวงการเพลง ป็อป/อาร์แอนด์บี ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2018 กับเพลง “Overdose” ที่ฟิเจอริ่งกับ Chris Brown และกลายเป็นเพลงฮิตทางคลื่นวิทยุพร้อมทะยานขึ้นอันดับ 5 ชาร์ตเพลงฮิตของบิลบอร์ด เธอก็กลายเป็นศิลปินคนโปรดที่ใครๆ ก็อยากร่วมงานด้วย ซิงเกิล  “Diamonds” ที่ฟีเจอริงกับ French Montana ทำให้เธอได้ร่วมงานกับศิลปินหลายคน ทั้ง Juicy J, T.I., Steve Aoki และ Desiigner  ไปจนถึงTimbaland , Keith Martin และอีกมากมาย ซิงเกิล “Patience” ของเธอก็ยังทะยานขึ้นอันดับ #11 ชาร์ต Adult R&B Airplay ของบิลบอร์ด สิ่งสำคัญที่สุด คือการที่ AGNEZ MO มีวิสัยทัศน์อันทรงพลังที่สามารถนำทุกองค์ประกอบในมุมมองการสร้างสรรค์ของเธอมาขยายขอบเขตไปสู่การแต่งเพลง , การแสดง ไปจนถึงแฟชั่นหรือแม้แต่การอำนวยการผลิตและกำกับมิวสิกวิดีโอของตัวเอง

หากปราดตามองในวิกิพีเดียเกี่ยวกับตัวเธอจะเห็นว่า นอกเหนือจากการเป็นศิลปินที่คว้ารางวัลสูงสุดในเอเชีย (รวมกว่า 350 รางวัล)  ซึ่งก็รวมถึง 8 รางวัล Panasonic Awards , 5 รางวัลบนเวที Nickelodeon Indonesia Kids’ Choice Awards และ 4 รางวัล MTV Indonesia Awards เธอยังกวาดรางวัลในระดับสากลอีกมากมาย ทั้ง Anugerah Planet Muzik (Singapore-Malaysia) , 3 รางวัลบนเวที Asia Song Festival awards (Korea) , 7 รางวัล JPopAsia Music Awards (Japan) , 2 รางวัล Mnet Asian Music Awards (Korea) , 1 รางวัล Shorty Awards (USA) , 3 รางวัล Socials Star Awards , 1 รางวัลจาก World Music Awards และ iHeartRadio Music Awards (USA)  นอกจากนี้ MO ยังเป็นทูตต่อต้านยาเสพติดในเอเชียและได้รับแต่งตั้งโดยตรงจากตำรวจหน่วยปราบปรามยาเสพติดของอินโดนีเซียและสำนักงานปราบปรามยาเสพติดแห่งสหรัฐอเมริกาอีกด้วย เธอได้ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ MTV EXIT (ยุติการแสวงประโยชน์และการค้ามนุษย์) กับภารกิจต่อต้านการค้ามนุษย์ เมื่ออินเทอร์เน็ตช่วยย่อโลกให้ผู้คนติดต่อกันง่ายขึ้น ซูเปอร์สตาร์ระดับโลกที่สามารถสร้างสมดุลในวัฒนธรรมที่แตกต่าง เปรียบดั่งอัญมณีชั้นยอดของอุตสาหกรรมนี้ ดังนั้นจึงไม่มีใครจะเป็นตัวอย่างได้ดีเท่ากับ AGNEZ MO อีกแล้ว

 

Connect With AGNEZ MO:

YouTube | Instagram |X | Facebook | TikTok | Spotify