หลังจากที่ปล่อยคลิปแนะนำตัวและโชว์ความสามารถของน้อง ๆ เทรนนีในโปรเจกต์ใหม่มาสักพัก ก็ถึงเวลาที่ LIT Entertainment จะเปิดตัวโปรเจกต์เกิลกรุ๊ปน้องใหม่ได้เสียที โดยศิลปินกลุ่มสมาชิก คน เบอร์ล่าสุดของค่ายมีชื่อว่า Sugar ’N Spice หรือ SNS ที่มาจากคอนเซปต์ว่า SUGAR, SPICE AND ALL THINGS NICE สื่อถึงเด็กผู้หญิงธรรมดา ๆ ที่มีทั้งความอ่อนหวานและซุกซนไปพร้อม ๆ กัน แถมยังพร้อมจะสนุกและทดลองอะไรใหม่ ๆ ด้วย ขณะที่ ตัวย่อของชื่อวง ‘SNS’ ก็ยังไปพ้องกับตัวย่อของ Social Network Service ซึ่งก็สื่อได้ถึงการใช้โซเชียลมีเดียเชื่อมผู้คนและสิ่งที่น่าสนใจเข้าหากันอีกด้วย และเมื่อวางแนวทางของวงออกมาแล้ว ก็ขาดไม่ได้ที่จะต้องกำหนดสีประจำวงด้วย นั่นก็คือ สีชมพูและเหลือง นั่นเอง

            สำหรับคอนเซปต์เด็กสาวแสนซนปนหวานใสแบบนี้ สมาชิกในวงก็มีตั้งแต่พี่ใหญ่มากความสามารถอย่าง ณิช – ณิช ปรีชาวีรกุล (
21 ปี) ตามมาด้วย อิมมี่ – ธัษณ์ชัญญา คุณพาณิชย์โชติ (18 ปี) และ ถิงถิง – ฐิติชญา เฉิน (17 ปี) สองสาวที่ออดิชันและเข้าโปรแกรมเทรนนีมานานที่สุด ที่ราว ปีครึ่ง นอกจากนี้ ยังมี เกล้า – พิมพ์พิชชา สุดดี (16 ปี) และ ยี่หวา – ณัฐภัสสร จันทร์เจริญ (14 ปี) ที่ตามมาสมทบและเติมเต็มให้โปรเจกต์นี้สมบูรณ์อย่างที่สุด โดยทุกคนผ่านกระบวนการคัดเลือกและฝึกฝนที่เข้มข้น ดุเดือด และมีการประเมินผลที่จริงจังสุด ๆ โดยทีมงานผู้พัฒนาศิลปินหลากหลายเบอร์ของทางค่าย ทั้ง PiXXiE, bamm, Proo Thunwa และ DIDIxDADA เป็นต้น ทุกคนจึงมีความเป็น เด็ก LIT’ และมีเคมีที่เข้ากันดีมาก ๆ เรียกว่าโดดเด่นทั้งทักษะที่เคี่ยวกรำกันมานาน และทั้งทีมเวิร์กที่เพาะบ่มกันมาชนิดที่ว่ามองตาก็รู้ใจเลยทีเดียว

            ด้านซิงเกิลเปิดตัว ทางค่ายก็พิถีพิถันและเคี่ยวกรำไม่แพ้การคัดเลือกศิลปินเลยเช่นกัน โดย ‘JELLO’ ได้โปรดิวเซอร์ SpatChies ที่ร่วมงานกับ มิลลิไมยราพ และ กวิน ดี มาแล้ว มาดูแลการผลิตทั้งหมด อีกทั้งยังได้ SMEW ผู้มากความสามารถมาร่วมแต่งเพลงในครั้งนี้ โดยมีผลงานร่วมแต่งเพลงมากมาย ทั้งเพลง มีแค่เธอก็เธอ – ไอซ์ พาริส, LIMIT BREAK – 789SURVIVAL และยังร่วมทำดนตรีกับนักแต่งเพลงคู่บุญอย่าง มุก MUKU และ พัด Vorapat ด้วย เลยได้ออกมาเป็นเพลงที่ สุดแสนจะ LIT’ โดยที่ตั้งคอนเซปต์ไว้ว่า การชวนใครสักคนไปกินขนมด้วยกัน จะเป็นการทำความรู้จักคนคนนั้นได้ดี พร้อม ๆ กับที่ขนม Jello ก็ดูจะนำเสนอความเป็น Sugar ’N Spice ได้ดีที่สุดด้วยเหมือนกัน และแน่นอนว่า ‘JELLO’ ในแบบของสาว ๆ SNS ก็ต้องแปลกใหม่ ไม่ซ้ำซากจำเจ และไม่ได้เป็นเพียงแค่ ขนมหวาน เพียงเท่านั้น เพราะพวกเธอบอกว่าขนมที่เข้ากับพวกเธอสุด ๆ ต้องมีครบรส หวาน เผ็ด เปรี้ยว ซ่า ตามที่จะเห็นได้จากเนื้อเพลงท่อนฮุก “หวานเกินห้ามใจ งั้นเธอลองชิมดูไหม ’Cuz I have a crush on you นั่นล่ะ

            ติดตามข่าวสารต่าง ๆ ของ Sugar ’N Spice ได้ทางโซเชียลมีเดีย:

https://www.instagram.com/snsofficial_th

https://www.tiktok.com/@snsofficial_th

https://www.youtube.com/@SNSofficial_TH

https://x.com/SNSofficial_th

https://www.facebook.com/SNSofficial.th

            และสามารถติดตามข่าวสารของค่าย LIT Entertainment ได้ทางโซเชียลมีเดีย:

https://www.instagram.com/litentertainment.th/

https://www.tiktok.com/@litentertainment.th

https://x.com/Litent_Official

https://www.facebook.com/LITENTERTAINMENTth

ลิงค์ MV: https://www.youtube.com/watch?v=KdCW41yvZzg