สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ซีรีส์แนว Girls’ Love (GL) ทั่วประเทศ!  เมื่อค่าย เซียมซีสตูดิโอ ปล่อยทีเซอร์ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด ล้านวงโคจร ออกมาเรียกน้ำย่อย  เผยให้เห็นเคมีสุดฟินของสองนักแสดงนำ  พิชชาพิชชาธร สันตินธรกุล”  ในบทบาทของ เกลียวคลื่น” และ นัทนัทธมน โชคจินดาชัย” ในบทบาทของ การันต์”  พร้อมการันตีความเข้มข้นของเนื้อหาที่ผสมผสานความรัก การย้อนเวลา และการค้นหาคำตอบของนิมิตปริศนาที่ยังคงค้างคาอยู่ในความทรงจำ

ล้านวงโคจร” เล่าเรื่องราวความรักของ การันต์ หญิงสาวผู้มีความสามารถพิเศษในการย้อนเวลา  เธอฝันถึง เกลียวคลื่น” มาทั้งชีวิต ความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นในความฝันนั้นค่อยๆ พัฒนาเป็นความรักที่ลึกซึ้ง  ทุกครั้งที่เกลียวคลื่นตกอยู่ในอันตราย การันต์จะเห็นนิมิตปริศนาที่บอกใบ้ถึงภัยร้าย  และเธอจะใช้พลังของตนเองย้อนเวลากลับไปเพื่อปกป้องคนที่เธอรัก

อย่างไรก็ตาม การย้อนเวลาแต่ละครั้งล้วนมีราคาที่ต้องจ่าย  การันต์ต้องแลกด้วยชีวิตของเธอเอง  และการแทรกแซงห้วงเวลาก็สร้างปัญหาและอันตรายต่างๆ ตามมา  ยิ่งไปกว่านั้น นิมิตปริศนาที่ปรากฏขึ้นยังคงเป็นปริศนาที่ค้างคาใจ  และปลายทางความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังไม่แน่นอน  ความรักของพวกเธอจะสมหวัง หรือต้องจบลงด้วยความสูญเสียอันแสนเจ็บปวด?

สำหรับ พิชชาพิชชาธร สันตินธรกุล การมารับบท เกลียวคลื่น” ในครั้งนี้นับเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญ  โดยเฉพาะการมารับบทหญิงรักหญิงเป็นครั้งแรก  ซึ่งเธอได้เผยความรู้สึกตื่นเต้นและตั้งใจอย่างเต็มที่ในการถ่ายทอดตัวละครให้ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด  ด้าน นัทนัทธมน โชคจินดาชัย ผู้รับบท การันต์”  ก็ได้เตรียมตัวอย่างหนักเพื่อสวมบทบาทหญิงสาวผู้มีพลังพิเศษ  และพร้อมที่จะถ่ายทอดความรักที่ซับซ้อนและการเสียสละอันยิ่งใหญ่ของตัวละคร

ล้านวงโคจร จะพาผู้ชมไปสัมผัสความรักแท้ของการันต์และเกลียวคลื่น ร่วมลุ้นและหาคำตอบของปริศนาไปพร้อมกัน  ติดตามชมเร็วๆ นี้ ทางช่อง 3

นอกจากนี้ทีมผู้สร้างยังได้เผยเบื้องหลังการถ่ายทำที่เต็มไปด้วยความทุ่มเทของทีมงานและนักแสดง  เพื่อให้ได้ภาพและเรื่องราวที่สวยงามและทรงพลัง  พร้อมทั้งสอดแทรกประเด็นทางสังคมเกี่ยวกับความรักที่หลากหลาย  เพื่อสะท้อนความเป็นจริงในสังคมปัจจุบัน

แฟนๆ ซีรีส์ GL เตรียมตัวให้พร้อม  “ล้านวงโคจร” จะพาคุณดำดิ่งสู่โลกแห่งความรัก ความลึกลับ และการเดินทางข้ามเวลา  รับรองว่าจะไม่ทำให้ผิดหวังอย่างแน่นอน!  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio

#ล้านวงโคจรTheSeries  #เซียมซีสตูดิโอ #girllove #ยูริ #นัทพิชชา

—————————————————————–