{"ARInfo":{"IsUseAR":false},"Version":"1.0.0","MakeupInfo":{"IsUseMakeup":false},"FaceliftInfo":{"IsChangeEyeLift":false,"IsChangeFacelift":false,"IsChangePostureLift":false,"IsChangeNose":false,"IsChangeFaceChin":false,"IsChangeMouth":false,"IsChangeThinFace":false},"BeautyInfo":{"SwitchMedicatedAcne":false,"IsAIBeauty":false,"IsBrightEyes":false,"IsSharpen":false,"IsOldBeauty":false,"IsReduceBlackEyes":false},"HandlerInfo":{"AppName":2},"FilterInfo":{"IsUseFilter":false}}

วันอาทิตย์ที่ ตุลาคม 2567 ณ ลิโด้ คอนเน็คท์ ได้กลายเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน ความอบอุ่นและความทรงจำสุดประทับใจ สำหรับเหล่าแฟนเพลงกับงาน SIN LIVE 24 คอนเสิร์ตแฟนมีตครั้งที่ 9 ของ SIN หรือ SIN (SINGULAR) ศิลปินเสียงละมุนที่หลายคนคุ้นเคย หลังจากเข้ามาอยู่บ้าน LOVEiS ENTERTAINMENT อย่างเป็นทางการ SIN ได้กลับมาพบปะแฟนๆ อีกครั้ง ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่น ราวกับทุกคนมารวมตัวกันในบ้านของซิน

ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้คือ การนำเสนอบทเพลงของซินในรูปแบบ Acoustic – Jazz สร้างบรรยากาศสบายๆ เป็นกันเองตลอดทั้งงาน เสียงร้องเพลงดังกึกก้องไปทั่วทั้งฮอลล์ แฟนๆ ต่างมีความสุขกับบทเพลงฮิตมากมายที่ SIN ขนมาให้ฟัง อาทิ “เลือกแล้วสุขสันต์วันลาไม่เป็นไรเธอไม่อยู่กลับมาได้นะ, Umi ni Naritai, โอ้ละหนอ(ไอ้แฟนเก่า)รักเธออยู่แล้ว ปิดท้ายด้วยเพลง “รักกันนานๆ” ไปจนถึงช่วงแฟนๆ ร่วมกันเซอร์ไพรส์ ด้วยการทำโปรเจ็กต์พิเศษส่งความรักไปถึง SIN พร้อมมอบเค้กวันเกิดบนเวที และ บอสจี๊บ เทพอาจ ได้มามอบดอกไม้ให้กำลังใจด้วยตัวเอง รวมถึง เมฆ จิรกิตติ์ และเพื่อนสายแฟชั่นอีกมากมาย เดินทางมามอบดอกไม้และกำลังใจให้กับ SIN เรียกว่าเป็นภาพที่ทั้งซาบซึ้ง ประทับใจ สร้างรอยยิ้มและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคน ส่งท้ายด้วยการแจกลายเซ็นต์ ถ่ายรูป และมอบโปสเตอร์ให้กับเหล่าแฟนๆ เป็นที่ระลึก เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตสุดพิเศษครั้งนี้ นับว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม แฟนๆ ได้รับความสุขความสนุก และความทรงจำสุดประทับใจกลับไปอย่างเต็มอิ่ม