Look Back – ลุค แบ็ค
เข้าฉาย 17 ตุลาคม ในโรงภาพยนตร์
ชมตัวอย่าง | https://www.youtube.com/watch?v=kJOHrUZF6ao
#LookBack #ลุคแบ็ค
#TatsukiFujimoto #ทัตสึกิฟูจิโมโตะ

และเคียวโมโตะมีความต่างกันสุดขั้ว ความรักของพวกเธอที่มีต่อมังงะคือสิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงสาวๆ ต่างขั้วเข้าด้วยกันได้ วันหนึ่งกลับมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเธอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย… เรื่องราวของวัยรุ่นที่ทำร้ายจิตใจและสะเทือนอารมณ์


ฟูจิโนะผู้มีความมั่นใจเกินตัวและเคียวโมโตะผู้ชอบเก็บตัวมีความต่างกันสุดขั้ว ความรักของพวกเธอที่มีต่อมังงะคือสิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงสาวๆ ต่างขั้วเข้าด้วยกันได้ วันหนึ่งกลับมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเธอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย… เรื่องราวของวัยรุ่นที่ทำร้ายจิตใจและสะเทือนอารมณ์


ฟูจิโนะเป็นนักเรียนประถมเจ้าของผลงานมังงะ 4 แผ่นบนหนังสือพิมพ์ของนักเรียน เธอได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอเป็นอย่างมาก จนกระทั่งคุณครูของเธอบอกว่า เคียวโมโตะ นักเรียนผู้ชอบทำตัวเหลวไหลอยากลองวาดมังงะ 4 หน้าดูบ้าง ความรักของพวกเธอที่มีต่อมังงะคือสิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงสาวๆ ต่างขั้วเข้าด้วยกันได้ วันหนึ่งกลับมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเธอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย… เรื่องราวของวัยรุ่นที่ทำร้ายจิตใจและสะเทือนอารมณ์


ฟูจิโนะ ผู้มีความมั่นใจเกินตัวเป็นนักเรียนประถมเจ้าของผลงานมังงะ 4 แผ่นบนหนังสือพิมพ์ของนักเรียน เธอได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมชั้นเรียนของเธอเป็นอย่างมาก จนกระทั่งคุณครูของเธอบอกว่า เคียวโมโตะ นักเรียนผู้ชอบเก็บตัวอยากลองวาดมังงะ 4 หน้าดูบ้าง ความรักของพวกเธอที่มีต่อมังงะคือสิ่งเดียวที่จะเชื่อมโยงสาวๆ ต่างขั้วเข้าด้วยกันได้ วันหนึ่งกลับมีบางสิ่งเกิดขึ้นกับพวกเธอจนทำให้ทุกอย่างพังทลาย… เรื่องราวของวัยรุ่นที่ทำร้ายจิตใจและสะเทือนอารมณ์