นับถอยหลังสู่ คอนเสิร์ต 30 ปี มาลีฮวนน่า Reborn ระบำ’  เทศกาลแคมป์ไฟดนตรีมาลีฮวนน่าภาคพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีมาลีฮวนน่า งานมโหรีแคมป์ไฟดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ ของวงมาลีฮวนน่า งานนี้จะมาสังสรรค์กันแบบอบอุ่น ริมชายหาด พร้อมเสพดนตรีเพราะๆ ตลอดทั้งคืน เตรียมตัวมากางเต็นท์ นำเสื่อ ผ้าปู และอุปกรณ์ส่วนตัวมากันได้เลย ภายในงานมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย ทั้งร้านอาหาร ร้านค้า และดนตรีสดจากศิลปินชื่อดัง วันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2567 ณ หาดเสาเอียง โตนดน้อย เพชรบุรี โดยจะเริ่มตั้งแต่เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป และเปิดเวทีดนตรีในช่วง 17.00 น.

ล่าสุด อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ได้ชวนเพื่อน ‘สุพรรณ อินสมตัว’  ที่เรียนศิลปากรมาด้วยกัน ร่วมถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ในการถ่ายทำวิดีโอพรีเซนต์ฉลองวาระครบรอบ 30 ปี ของวงมาลีฮวนน่า ซึ่งได้บอกเล่าผ่านภาพและเรื่องราวที่น่าสนใจ โดยนำเสนอภาพเปรียบเทียบระหว่างอดีตและปัจจุบันของเมืองไทย ผ่านสถานที่สำคัญอย่างเมืองทองธานีที่เต็มไปด้วยกราฟฟิตี้สนามหลวงที่มีตุ๊กตุ๊กวิ่งว่อน และอยุธยาโบราณคู่กับช้างไทยสง่างาม ซึ่งภาพเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของสังคมไทยที่ผ่านกาลเวลา ทั้งความเจริญก้าวหน้าและความเสื่อมโทรม สื่อให้เห็นถึงการเดินทางของกาลเวลาและยุคสมัยที่ผันแปรไป ซึ่งเปรียบเสมือนการเดินทางของวงมาลีฮวนน่าเองที่ผ่านมา 30 ปี โดยมีทั้งช่วงเวลาแห่งความรุ่งเรืองและช่วงเวลาแห่งความเปลี่ยนแปลง ซึ่งสิ่งเหล่านี้ล้วนเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมไทยที่น่าจดจำ และเป็นการเชิญชวนให้แฟนเพลงทุกคนได้ร่วมย้อนรำลึกถึงอดีตและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอนาคตไปด้วยกัน

โดย อ.ไข่ มาลีฮวนน่า ได้พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า  ”เป็นงานเทศกาลแคมป์ไฟดนตรี ศิลปะวัฒนธรรม ปีนี้ฉลองให้ยิ่งใหญ่ครบรอบ 30 ปี เราเลยยกแคมป์ไฟดนตรีจากหุบกะพงมาที่หาดเสาเอียง จ.เพชรบุรี กลางวันเริ่มตั้งแต่บ่ายสอง มี Art fun fair กิจกรรมสนุกสนานพ่อแม่ลูก  งานบันเทิงมีศิลปินรับเชิญ พี่โป่ง หิน เหล็ก ไฟมีนตรา อินทิราปราง ปรางทิพย์ไววิทย์น้องภู่กัน น้องสีน้ำ, THUG Life ชิน&เป้ และละมัย เริ่มตั้งแต่หกโมงเย็นยันหว่าง 7 ธันวาคม 30 ปี มาลีฮวนน่านะครับพวกเราแล้วเจอกันครับ

สามารถสอบถามรายละเอียดพร้อมซื้อบัตรได้ทางเพจ Pazan Music Festival https://www.facebook.com/pazanmusicfestival?mibextid=kFxxJD ทาง Line Official: @pazanmusicfestival และทางบริษัท Pazan music festival โทร: 098-828-2187 รวมทั้งสามารถหาซื้อบัตรได้ทางเว็บไซต์ all ticket หรือ 7-11 ทุกสาขา Application The Concert   #30ปีมาลีฮวนน่า #Maleehuana #pazanmusicfestival #Rebornระบํา #มาลีฮวนน่า30ปี #แคมป์ไฟดนตรี วันเสาร์ที่ 7 ธ.ค. 2567ณ หาดเสาเอียง โตนดน้อย เพชรบุรี https://maps.app.goo.gl/TkMVneQHt6iCr8LQ8