ALALA ได้ปรากฏตัวในฐานะศิลปิน T-pop Girl Group ให้เป็นที่รู้จักมาครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่วันที่ Single แรกออกมาให้เป็นที่รู้จัก “ร้องไห้ดัง ๆ” วันที่ 11 ตุลาคม 2022 ทำให้ ALALA เป็นศิลปินที่ถูกพูดถึงที่จะมาสร้างสีสันให้กับวงการ ด้วยแนวเพลง Mix Pop ที่ไม่เหมือนใคร ดนตรีที่มีเอกลักษณ์ พร้อมกับพลังและความสามารถของ 4 สาว คริส (KRIS) ชรินทร์ทิพย์ รุ่งธนเกียรติ / อิม (IM) พิมพ์ภัทรา เวศย์วรุตม์ / เมจิ (MEJI) ณัชชา ไชยพยอม / มินนี่ (MINNIE) บุณฑริกา ชีวรุโณทัย เมื่อปล่อย Single แรกก็สามารถขึ้น trending บน YouTube ได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

ต่อเนื่องด้วย Single “เจ็บนะ” ที่เล่าเรื่องราวของคนมีรักที่ได้แต่เก็บและเจ็บอยู่ในใจ ต่อมา ALALA ส่ง Single “เถียงเก่ง” ได้รับโอกาสร่วมงานกับ URBOYTJ เพิ่มสีสันแปลกใหม่มากขึ้น โดยเพลงเป็นจังหวะฟังง่ายและสื่อถึงคนรักที่งอนเก่ง แค่อยากให้อีกฝ่ายสนใจ นอกจากนี้ยังมีเพลง “เสียใจ ไม่เสียดาย” ที่มีจังหวะเท่ ๆ และท่าเต้นเล่นใหญ่ สร้างความตื่นตาตื่นใจ และปิดท้าย Episode 1 ด้วย “To The Top” เพลงที่มอบแรงบันดาลใจให้ทุกคน ฝันให้สูงขึ้น โดยมีจังหวะแน่น ๆ และการเต้นจัดเต็ม จนทำให้แฟน ๆ เต้นตามกันได้อย่างมากมาย ซึ่งได้ URBOYTJ มานั่งเก้าอี้เป็น Executive Producer ตลอดทั้ง Episode โดยไม่เคยเกิดขึ้นกับศิลปินคนไหนมาก่อน และ ALALA ยังคงเดินหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดด้วย Pre Release Single “แวร์อิสความรัก” ที่มีเนื้อหาที่โตขึ้นตามวัย เล่าถึงการตามหาความรักที่ดี สะท้อนถึงประสบการณ์ของพวกเธอ และล่าสุด ก้าวเข้าสู่ Episode 2 ด้วย Executive Producer คุณภาพอีกหนึ่งคน “SpatChies” เพื่อเห็นมุมมองใหม่ที่พัฒนาขึ้น เริ่มต้นจากเพลงช้า “ไม่ใช่เธอ” ที่กระแทกใจคนที่มีรักชัดเจน ทำให้แฟน ๆ ตกหลุมรักกันอีกครั้ง และยังคงมีให้ติดตามความน่าสนใจใหม่ๆ ใน Episode 2 ได้หลังจากนี้

IM
KRIS
MEJI
MINNIE

กระแสแรงอย่างต่อเนื่องไม่หยุด ALALA ได้จับมือทำ Single ในเวอร์ชั่นใหม่กับศิลปินที่มีชื่อเสียงหลายคนในโปรเจกต์ WhiteFox Studio เช่น DICE, PERSES, MEYOU, และ FOOL STEP ที่ทำให้ผลงานของพวกเธอมีความหลากหลายและน่าสนใจยิ่งขึ้น

ALALA ยังมี Character ที่ชัดเจนในด้าน International Look และแฟชั่นสุดเปรี้ยวเก๋ เห็นได้จากการมีส่วนร่วมในงานแฟชั่นแบรนด์ดังอย่าง Millin, TandT และ VINN PATARARIN เป็นต้น ซึ่งทำให้พวกเธอเป็นที่ยอมรับในแวดวงแฟชั่น ด้านผลงานเพลง ALALA ยังเข้าร่วมงาน international concert อย่าง Taoyuan Hakka Music Festival 2023 ที่ไต้หวัน ซึ่งเป็นโอกาสที่ทำให้พวกเธอได้แสดงศักยภาพในเวทีระดับต่างประเทศ และสร้างความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวต่างชาติ

ความสามารถของ ALALA ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ได้สร้างบทบาทที่ท้าทายโดยการเป็น MC ในรายการของตนเองทาง YouTube ที่ชื่อว่า “ALALA ROOM” ซึ่งมีแขกรับเชิญเข้ามาสร้างสีสันมากมาย โดยการันตีความสนุก เสียงหัวเราะและพัฒนาการสื่อสารให้มากขึ้น ยิ่งกว่านั้น ยังเป็นศิลปิน Girl Group ที่ได้ร่วมงานกับน้องหมีเนย ซึ่ง ALALA ได้สร้างกระแส Viral ที่มียอดผู้ชมรวมกว่า 7 ล้านวิวทาง TikTok นอกจากนี้ KRIS ALALA ยังรับหน้าที่เป็นนักแสดงในซีรีส์ “ข้ามฟ้าเพียงเธอ” และเป็นนางเอกใน MV ของศิลปินหนุ่มฮอตอีกในเร็วๆนี้ ทำให้ทุกคนได้เห็นถึงความสามารถที่หลากหลายของพวกเธอ

           และทั้งหมดนี้คือการเดินทางตลอดระยะเวลา 2 ปี ในเส้นทางศิลปินที่มาจากความทุ่มเท มุ่งมั่น และมีเป้าหมายที่ชัดเจนเพื่อให้คนรัก ALALA ได้ภูมิใจกับศิลปินที่ไม่หยุดพัฒนา

           แน่นอนว่าเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี กับ ALALA ที่จะมาเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมากมายให้กับแฟน ๆ โดยเร็ว ๆ นี้ พบกับ Single ใหม่ที่เป็นตัวตนและการพัฒนาอีกระดับของพวกเธอ และการโชว์ performance แบบจัดจ้านสมกับที่ทุกคนกำลังรอคอย รวมทั้งก้าวสำคัญของ ALALA กับ Big Project ถือเป็นบทพิสูจน์ความสามารถรอบด้านอย่างเต็มตัวให้ทุกคนได้เห็น เพื่อตอกย้ำให้สมศักดิ์ศรีของวง “ALALA”

เตรียมมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งสำหรับการเฉลิมฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้กับ ALALA ติดตามข่าวสารและร่วมเป็นกำลังใจให้กับ ALALA ได้ทาง Instagram / X / TikTok : alala.whitefox เร็ว ๆ นี้