หลังจากปีนี้ หนุ่มกัน เสฐพงษ์ เอวสุข หรือ กันชาร์ลี (guncharlie) สังกัด Kicks Records (คิกส์ เรคคอร์ดส) ได้ปล่อยมาแล้วถึง 2 ซิงเกิล ทำเอากระแสตอบรับดีเกินคาดอย่างซิงเกิล “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” ไต่อันดับชาร์ทเพลงทั้งคลื่นวิทยุ และ มิวสิคสตรีมมิ่งอันดับต้นๆ รวมถึงยอดวิวในยูทูบเกิน 30ล้านวิว และตามมาติดๆกับซิงเกิล “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” ล่าสุด หนุ่มกันชาร์ลี พร้อมปล่อยซิงเกิลเพลงช้าสุดเฮิร์ทอีกครั้ง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” โดยได้ ทิ้ว วง YEW มาร่วมงานด้วยเช่นเคย

ไม่มีที่ไปก็ต้องไป” เล่าถึงการตัดสินใจเดินออกจากความสัมพันธ์ที่เจ็บปวด ความสัมพันธ์ที่อยู่ได้ด้วยความพยายามของคนๆเดียว เป็นเพลงที่เหมาะสำหรับคนที่เหนื่อยกับความพยายามในการรักษาความสัมพันธ์ จนสุดท้ายก็ได้รู้ว่า ถ้าเขาไม่ได้อยากให้เราอยู่ เราก็ควรเป็นคนเดินออกมาเอง ในพาร์ทของดนตรี guncharlie ก็ยังคงดูในส่วนของเนื้อร้อง ทำนอง และได้ ทิ้ว วง YEW มาช่วยเรียบเรียงให้ ซึ่งเป็นการร่วมงานด้วยกันครั้งที่ แล้ว

ความพิเศษของมิวสิควิดีโอ (MVไม่มีที่ไปก็ต้องไป” คือการออกจากจักรวาลของ “เผื่อวันไหนเธอจะกลับมา” และ “ถ้าคิดถึงเธอขึ้นมา” เนื่องจากเป็นเรื่องราวของตัวเอกคนใหม่ ใน MV จะเล่าถึงการนับวันการเดินทางของความรัก ตั้งเเต่พบเจอจนถึงจากลา ของคนสองคน ซึ่งได้ “ฟรัง นรีกุล” มาเล่นเป็นนางเอก MV ให้ในเพลงนี้  โดย guncharlie ก็ยังรับบทเป็นพระเอกเช่นเดิม

ติดตามฟังเพลง “ไม่มีที่ไปก็ต้องไป – guncharlie” ได้ทุกช่องทางมิวสิคสตรีมมิ่ง และรับชม MV ได้ทาง YouTube: Kicks Records

#guncharlie #ไม่มีที่ไปก็ต้องไป #KicksRecords

MV https://www.youtube.com/watch?v=wy1rq2TtBDk