เพลงเช็คอิน
ศิลปิน
เบนซ์ จิรโรจน์
สังกัด
: CHASE Record

เบนซ์ จิรโรจน์ หรือ Benz AF 12  คัมแบ็คซิงเกิ้ลใหม่ในรอบ 5 ปี ปล่อยเพลง  “ เช็คอิน “  โชว์ความเพราะให้ FC ได้หายคิดถึง

ห่างหายจากเพลงที่แล้วไปเกือบ 5 ปีในเพลง “ ถ้าวันหนึ่งเธอได้ยิน  ที่ไม่ได้ยินเสียงเพราะๆของ “เบนซ์ จิรโรจน์”. โดยการกลับมาครั้งนี้ในภายใต้ Chase Record ที่ได้ “HIDEW หรือ “ดิว วง CHASE มานั่งแท่น Producer และแต่งเพลงให้ทุกกระบวนการ โดยที่มาในคอนเซ็ปต์ที่เบนซ์ถนัดมาตั้งแต่สมัยประกวด AF ก็คือแนว R&B และเพลง “เช็คอิน” นี้ ตัวเบนซ์ได้มีส่วนร่วมดีไซน์รูปแบบการร้องอีกด้วย

โดยที่เบนซ์ กล่าวว่า  “ที่ห่างหายไปนี่ก็ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนไกลเลยครับ ยังคงมีงาน Event  งานร้องเพลง และพบเจอพี่ๆ สื่อมวลชนอยู่เรื่อยๆ เพียงแต่ห่างจากงานซิงเกิ้ลใหม่ไปนานพอดู .. ดีใจมากๆ ครับที่ได้มีเพลงใหม่ออกมาให้ FC ได้ฟังซักที เพราะพี่ๆเขาก็ถามมานาน และรอบนี้ได้ร้อง R&B สมใจด้วย ก็หวังว่าทั้งแฟนเพลงเก่าและแฟนเพลงใหม่จะชอบกันนะครับ เบนซ์ก็ขอฝากเพลงใหม่ เช็คอิน” ภายใต้บ้านหลังใหม่อย่าง Chase Record กับเพื่อนๆด้วยนะครับ”

เพลง เช็คอิน” เล่าถึงความรู้สึกของคนที่เคยชินการอยู่คนเดียวมานาน จนวันนึงมีคนเข้ามาในชีวิต โดยหวังว่า ที่เขาเข้ามาในชีวิต จะไม่ได้มองเห็นเราเป็นแค่จุด “เช็คอิน” ที่พอได้พักแล้วก็จากไป โดยมิวสิควิดีโอจะเล่าเรื่องผู้ชายคนหนึ่งที่มีชายหนุ่มเข้ามาเป็นรูมเมท พักอาศัยอยู่ในห้องเดียวกัน แต่ด้วยความใกล้ชิด ความสนิทสนม รวมไปถึงความสับสนในหัวใจต่อรูมเมทตัวเอง ก่อให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ควรจะเกิด แม้ความรักจะไม่ใช่เรื่องผิดแต่มันไม่ควรเกิดกับเพื่อนสนิทที่สุด เลยได้แต่เก็บความรู้สึกนี้ไว้ เพราะไม่อยากเสียทุกอย่างไป เนื่องจากรู้อยู่แล้วว่า เราต่างก็แค่ผ่านมาเช็คอินในชีวิตแล้วก็จากกันไป

ซึ่งตอนนี้สามารถรับชมได้แล้วทุกช่องทาง ทั้งบน Youtube และ Streaming ทั้งหมด

เช็คอิน – BENZ JIRAROJ [OFFICIAL MV]

 

Please Follow Benz Jiraroj
IG BENZ :   / benz_jiraroj 

ติดตามศิลปินจากค่าย CHASE Record ได้ที่
FACEBOOK: CHASE Record