เบื้องหลัง ละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน อีพี13 (ออกอากาศ วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567)

            คุ้งน้ำเป็นสายเลือด เพราะ อีพี 13 ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป สุดเดือด เมื่อพญาจระเข้ “พญากุมภิล” หรือ “ซัน พิชยดนย์ พึ่งพันธ์” ออกฆ่าคน งานนี้เลยต้องถึงมือ “กอล์ฟ อนุวัฒน์ ชูเชิดรัตนา และ “บอย โชคชัย บุญวรเมธี”  ทำพิธีล่อจระเข้ร้าย เชือดไก่ให้ลิงดูท่ามกลางความตกตะลึงของ เทียน อัจฉรี บัวเขียว และ ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร  ศึกครั้งนี้ใครจะอยู่ใครจะไป ตามลุ้นกัน

หลังพญาชาละวัน (โอห์ม) วางแผนร่วมมือกับไกรทอง (กอล์ฟ) ให้นำกระดูกของเหยื่อที่ตาย มาทำพิธีเรียกจระเข้ตัวนั้นให้ออกมา ไกรทองจึงไปขอความร่วมมือกับ เดช(บอย) รุ่นพี่หมอจระเข้ มาช่วยกันปราบ ในที่สุด พญากุมภิล (ซัน พิชยดนย์) ก็ติดกับดัก แปลงกายออกมาสู้กันแบบตาต่อตาฟันต่อฟัน โดยมี ตะเภาแก้ว(เทียน) ตะเภาทอง(ไอซ์) ที่ยืนลุ้นด้วยความสะพรึงกลัว

เบื้องหลังฉากนี้ เป็นฉากที่ไกรทอง ตั้งมั่นจะต้องปราบจระเข้ที่ชอบออกมาล่าเนื้อมนุษย์ให้ได้ และมีแบ็กใหญ่ใจป๋าอย่าง พญาชาละวัน เจ้าแห่งคุ้งน้ำมาร่วมมือ ใครที่หมั่นไส้พญากุมภิลอยู่ ต้องมารวมกันตรงนี้ เบื้องหลังกว่าจะได้มาก็ไม่ธรรมดา เพราะนักแสดงต้องท่องบทยาวเหยียด บวกกระบวนท่าแอ็กชัน ที่หนุ่มกอล์ฟ รับปิดจ็อบจบครบคนเดียว ส่วนบอย ต้องทำท่าเท่ จับหอก รอออกล่าจระเข้ด้วย ด้านคนสบายสุด 2 สาว ไอซ์ เทียน ที่ร่วมฉากขอส่งแรงเชียร์บนฝั่ง ในฉากนี้ซีจีจระเข้ จัดเต็มทั้งกระโจน กัด ขย้ำ เบื้องหน้าจะดุเดือดและภาพซีจีจระเข้จะออกมาสมจริงแค่ไหน

ตามดูต่อได้ในละคร ศึกเสน่หา ไกรทอง ชาละวัน  วันพฤหัสบดีที่ 17 ตุลาคม 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27   และ สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย