ปล่อย MV ม่วนๆให้ได้รับชมกันเป็นที่เรียบร้อย สำหรับค่ายเพลงลูกทุ่งหมอลำยุคใหม่ “Newgew Entertainment” (นิวเจน เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ปรับลุคใหม่ให้กับ “พราว ภัทรวาดี” ศิลปินจากเวทีหมอลำไอดอล จากสาวสุดแซ่บเจ้าของเพลง “ชีวิตเมียเช่า” ที่มียอดรับชมกว่า 40 ล้านวิว กลายเป็นสาวขาแดนซ์กับซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ดิง ดิ้ง ด่อง” กับการผสมผสานแนวเพลงสไตล์หมอลำร่วมสมัยกับลูกทุ่งอีสานอินดี้ ให้ม่วนจอยกัน อย่างสุดโต่ง

เพลง “ดิง ดิ้ง ด่อง” เรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่ง ที่ชอบการท่องเที่ยวกลางคืน แต่ก็รักความเป็นส่วนตัว จึงไม่ชอบเวลาที่มีผู้ชายเข้ามายุ่งหรือมาจีบ ถ่ายทอดผ่านดนตรีโจ๊ะๆ ม่วนๆ และเสียงร้องที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ “พราว ภัทรวาดี” จากปลายปากกาของ “กวี ศรีชาวดิน” ทำให้ท่อนฮุคของเพลงนี้ ติดหูตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง

“พราว ภัทรวาดี” เล่าถึงความรู้สึกในการทำเพลง “ดิง ดิ้ง ด่อง” ให้ฟังว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากๆเลยค่ะ ปกติหนูเป็นคนถนัดเพลงจังหวะเร็วๆอยู่แล้ว และก็ชอบเต้น COVER ศิลปินเกาหลี ทำให้เพลงนี้มีกลิ่นอายความเป็น K – POP นิดๆ ร่วมถึงการออกแบบท่าเต้นประจำเพลง ที่ใครก็สามารถเต้นตามได้ง่ายค่ะ”

ติดตามฟังและรับชม MV เพลง “ดิง ดิ้ง ด่อง” จาก “พราว ภัทราวดี” ได้แบบเต็มๆตั้งแต่วันนี้ ทางช่อง Youtube : New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล) และติดตามทุกความความเคลื่อนไหวของศิลปินหมอลำไอดอลทั้งหมด ได้ทาง Facebook และ TikTok : New Gen Entertainment (หมอลำไอดอล)

MV เต็มๆ > https://www.youtube.com/watch?v=AfRfjwzDIPQ