T.O.M. หรือ Tragedy Of Murder ศิลปินแนวเมทัลคอร์/เดธคอร์ จากสังกัด Vom Records หลังจากห่างหายการปล่อยผลงานมาถึง 2 ปี ล่าสุดก็ได้เวลาส่งซิงเกิลใหม่ “Paradise” ออกมาให้ฟังแล้ว ซึ่งงานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงผิดหวัง ด้วยการจัดหนักจัดเต็มทั้งดนตรีคอสตูม และเอ็มวี เรียกเสียงฮือฮาในวงการได้เป็นอย่างดี

ในด้านของดนตรี T.O.M. ยังคงความดุเดือดและเผ็ดมันส์ไว้ไม่เปลี่ยนแปลง คอเพลงร็อกและเมทัลใครได้ฟังจะต้องโยกคอตาม โดยเพลงนี้ยังคงได้ “โอ๊ค – พงษ์พันธ์ พลสิทธิ์” มือเบสวงบิ๊กแอส รับหน้าที่โปรดิวเซอร์เช่นเดิม และยังคงได้ Shane Edwards ชาวออสเตรเลีย ผู้เคยร่วมงานกับวงระดับโลกอย่าง The Libertines, Northlane รวมถึงวงระดับประเทศอย่าง Tilly Birds, BOWKYLION และอื่น ๆ มารับหน้าที่มิกซ์และมาสเตอร์ให้เช่นเดิม

ส่วนเนื้อหาในเพลง “Paradise” เป็นภาษาอังกฤษ พูดถึงชีวิตที่ต้องเจอกับปัญหาเข้ามารุมล้อม แต่สุดท้ายก็ผ่านพ้นมันมาได้จากการให้กำลังใจจากคนที่เรารัก ทำให้ได้เจอปลายทางที่สวยงามเปรียบดั่งสรวงสวรรค์นั่นเอง

และอีกสิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมากนั่นก็คือตัวมิวสิกวิดีโอที่ทางวงได้รับคัดเลือกจาก สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างสรรค์ (องค์การมหาชน) หรือ Creative Economy Agency (Public Organization) ให้เข้าไปถ่ายทำยังสตูดิโอ Virtual Media Lab ที่อยู่ภายใน Thailand Creative & Design Center (TCDC) ซึ่งติดตั้งด้วย LED Wall ขนาดใหญ่ และใช้เทคนิคการถ่ายทำแบบ Virtual Production หรือ ICVFX (In-Camera Visual Effects) ทำให้ได้ภาพเสมือนจริงราวกับหลุดเข้าไปในโลกเหนือจินตนาการ ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นการทำงานร่วมกับ IRO9หรือเหล็ก ผู้กำกับ และทีม RealBKK ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดขั้นตอน จนได้ผลงานมาสเตอร์พีซสู่สายตาสาธารณชน ซึ่งงบประมาณการถ่ายทำรวมอุปกรณ์ต่าง ๆ มีมูลค่ารวมกันเกินล้านบาท ถือได้ว่าเป็นเอ็มวีที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนกับวงแนวเมทัลในประเทศไทย

เท่านั้นยังไม่พอ คอสตูมเสื้อผ้า และหน้าผมของสมาชิกทั้ง 6 คน มีความโดดเด่นและจัดจ้านมาก เป็นการผสมผสานแฟชั่นแนวไซเบอร์กอธ (Cybergoth) ซึ่งเป็นการผสมผสาน แฟชั่น Gothic และ Cyber Punk จึงได้ภาพลักษณ์ให้ความรู้สึกเหมือนคาแรคเตอร์ในเกมหรืออนิเมะ โดยเป็นผลงานการออกแบบของ พึงพอ แสงหิรัญ ผู้จัดการของวง T.O.M.

เรียกได้ว่าเป็นผลงานที่ล้นคุณภาพทั้งภาพและเสียง ทำให้เพลง “Paradise” เป็นอีกหนึ่งผลงานที่การันตีคุณภาพศิลปินจาก Vom Records และวง T.O.M. ได้อย่างไม่ต้องสงสัย

สำหรับสมาชิกวงประกอบไปด้วย

 

Jeddy – ร้องนำ

Nunni – กีตาร์

Pro – กีตาร์

Boss – กีตาร์

Best – เบส

Tumkung – กลอง

 

ติดตามผลงานของวง T.O.M. ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย : Vom Records และ Tragedy Of Murder

 

ฟังเพลง “Paradise” ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

PARADISE – TRVG3DY OF MVRD3R [OFFICIAL MUSIC VIDEO]

https://www.youtube.com/watch?v=9gKCCpUcWtM

#tragedyofmurder #vomrecords #paradise