หลังจากเดินหน้าปล่อยมาแล้ว 2 ซิงเกิล กับเพลง “ดินแดง” และ “เงื่อนตาย”  ล่าสุด 4 หนุ่มวง MOLON  (โมลอน) อย่าง  “เทค- ธราชัย วงศ์พัฒนานิกร (นักร้องนำ)”, “เจ- ภาวศุภธิ์  คล้ายวงทอง (กีต้าร์)”, “กิจ -กฤษฏิ์ แจ้งกระจ่าง (เบส)” และ “มีน- บดี วรรคาวิสันต์ (กลอง)”  จากค่าย Tero Music  ใส่เกียร์เดินหน้าอย่างต่อเนื่องปล่อยซิงเกิลใหม่ลำดับที่ 3 “หง่าวเหงา (Lonely)”  เพลงที่แฝงคำเซ็กซี่ ติดแซ่บ โดยพูดถึงความสัมพันธ์ความรักที่หอมหวานจนเกิดความหลงใหลฝันว่าได้ครอบครอง แต่ก็ต้องพบกับความเสียใจเพราะทำได้คิดไปไกลว่าอีกฝ่ายจะคิดเหมือนกัน ในด้านดนตรีเป็นการผสมผสานแนวป๊อปพังก์ในแบบฉบับของวงบวกกับแนวอะคูสติก ให้อารมณ์ชิลๆ และมีท่อนฮุคที่ดีไซน์คำร้องติดหูอย่างคำว่า “หง่าวเหงา”
 
“เทค- นักร้องนำ”  เล่าให้ฟังว่า…  “หง่าวเหงา (Lonely)”   ผมได้ไอดียมาจากที่เลี้ยงแมว วันหนึ่งผมเดินขึ้นไปให้อาหารแมวแล้วก็รู้สึกว่าพอตอนที่กำลังให้อาหารคือมันวิ่งกรูมาหาเราเลย แต่พอให้อาหารเสร็จ เวลาเรียกมันคือแมวไม่สนใจผมเลย(ฮา) มันก็เลยกลายเป็นเชื้อเพลิงในการเขียนเพลงๆ นี้ ก็เลยเอามาเปรียบเทียบกับคนที่เข้าไปเล่นกับความสัมพันธ์แบบชั่วครั้งชั่วคราว  แล้วก็ไปพลาดเทใจให้กับอีกคนที่เขาไม่ได้คิดที่จะจริงจังกับเรา ซึ่งคำว่า “หง่าวเหงา” จริงแล้วมันเป็นอาการของแมวฮีทในช่วงฤดูผสมพันธ์ ผมก็เลยใช้อาการของแมวเป็นการเล่นคำแทนครับ ในส่วนของMV เราเล่นกับความรู้สึกเล่าความเหงาของมนุษย์ โดยเอาพวกเรา MOLON  โดนพันธนาการไว้เป็นห้องทดลองเปรียบเสมือนTV ที่เปลี่ยนช่องไปมา  เปลี่ยนไปเรื่อยๆ เบื่อช่องนี้เปลี่ยนไปช่องนู้น แล้วพอเปลี่ยนช่องนู้นก็เปลี่ยนกลับมาช่องเดิม ซึ่งพวกเราก็ได้เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายอารมณ์ตามคอนเซ็ปต์ เปลี่ยนทั้งหมด 5 สไตล์  อย่าง ลุคบอยแบนด์, GTA ,ชมพูทวีป, สูทวินเทจเนียบๆ และไทบ้านสนุกๆสีสันจัดๆ ครับ  พวกเราชอบมากๆ สนุกกับการได้เปลี่ยนลุคและได้ทำอะไรใหม่ๆ ให้แฟนเพลงได้ชม
ยังไงพวกเรา MOLON ขอฝากเพลงใหม่ “หง่าวเหงา” ของพวกเราด้วยนะครับ เดินทางมาถึงซิงเกิลที่3 แล้ว พวกเราก็ยังตื่นเต้นทุกครั้งที่ปล่อยเพลงให้ทุกคนได้ชมและฟังกัน สามารถส่งกำลังใจให้เราได้ในทุกแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง แล้วก็สามารถชมMV พวกเราครับได้ทาง ยูทูป ช่อง เทโร มิวสิค ขอบคุณครับ
📌ติดตามชม MV “หง่าวเหงา (Lonely)”  : https://www.youtube.com/watch?v=asm10017538
และฟังเพลงได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง – ดาวน์โหลด : https://molon.lnk.to/lonely
ติดตามผลงานของ MOLON ได้ที่ : https://bio.to/Molon
              *******************************