ฟังเพลง Playing Pretend – Sam Kim:  https://youtu.be/wIVVZQ7P4a0

 

“ยังเด็กเกินกว่าจะตาย แต่ก็สายเกินเดียงสา” หนึ่งท่อนบาดลึกจากเนื้อเพลง Playing Pretend” เพลงประกอบภาพยนตร์ Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” บ่งบอกถึงความยากลำบากในช่วงวัยเยาว์ การใช้ชีวิตและการเติบโตของคนในวัยหนุ่มสาว โดยหนังเล่าผ่านตัวละคร “แจฮี” (คิมโกอึน) หญิงสาวที่มีหัวใจอิสระ ร่าเริง สดใสไม่เหมือนใคร ไม่สนขี้ปากชาวบ้าน ความรักคือเรื่องเดียวในชีวิตที่เธอให้ความสำคัญ และ “ฮึงซู” (โนซังฮยอน) ชายหนุ่มผู้มองว่าความรักเป็นภาระ เมื่อตัวตนทางเพศของเขาถูกเปิดเผยต่อแจฮี ทำให้ทั้งคู่ก็กลายเป็นคู่เพื่อนซี้ต่างขั้วที่ดึงดูดเข้าหากันอย่างประหลาด เกิดเป็นความรักที่มีเพียงเขาและเธอเท่านั้นที่เข้าใจ ภาพความสัมพันธ์ของสองตัวละครที่ค่อย ๆ เรียนรู้และเติบโตในเมืองใหญ่ พร้อมเสียงดนตรีและท่วงทำนองอันนุ่มนวลที่จะสร้างความอบอุ่นและปลอบประโลมหัวใจผู้ชมทุกคน

โดยเพลงสุดไพเราะ Playing Pretend” ร้องและร่วมแต่งโดย “แซม คิม” (Sam Kimศิลปินเพลงชาวเกาหลีสัญชาติอเมริกัน เทพแห่งเพลงบัลลาร์ดและอาร์แอนด์บีที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบหนังและซีรีส์ไว้มากมาย อาทิ “Love Me Like That” (Nevertheless, 2021), Breath” (It’s Okay to Not Be Okay, 2020), Who Are You (Goblin. 2016) กลับมาครั้งนี้พร้อมกับเพลงจังหวะกลาง ๆ เมโลดี้สดใส เสียงร้องละมุนอันเป็นเอกลักษณ์ แต่เนื้อเพลงเต็มไปด้วยถ้อยคำแห่งความเหงา…เข้าใจ การใช้ชีวิตที่ผ่านพ้นไปเฉกเช่นเดิมในทุก ๆ วัน ทุก ๆ ฤดูกาล แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป…

ภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมดี้ที่จะทำให้ผู้ชมหัวเราะ ร้องไห้ อินไปกับมิตรภาพของเพื่อน และกล้าที่จะรักตัวเองในแบบที่ตัวเองเป็น Love in the Big City เธอเหงาเราเผลอ” 23 ตุลาคมนี้ ยิ้มทั้งน้ำตาพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

สกู๊ปภาพยนตร์รอมคอมแห่งปี 2024: https://youtu.be/sXh_ywsuhsY

ตัวอย่างซับไทยhttps://youtu.be/XezSNiaN_rU