หลังจากห่างหายไป 12 ปี เมกาสตาร์แฟ่งวงการเพลงป็อปจีน อีสัน ชาน (Eason Chan) เตรียมกลับมาขึ้นสเตจพบแฟนๆ ชาวไทยอีกครั้งที่งาน FEAR and DREAMS World Tour โดยจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2568 เวลา 19.30 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

“The FEAR and DREAMS World Tour” ได้เริ่มเปิดทัวร์ตั้งแต่ปี 2566 ที่ โคลีเซียมฮ่องกง และทัวร์ไปอีกหลายเมืองทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น มาเลเซีย, สิงค์โปร์, ไต้หวัน, อเมริกาเหนือ, มาเก๊า, เซี่ยงไฮ้, เฉิงตู, เซี่ยเหมิน, ซีอาน, หนานจิง, อู่ฮั่น และหางโจว ซึ่งแต่ละที่ที่ไปต่างได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยม จนในที่สุดปี 2568 ประเทศไทยก็กำลังจะได้ต้อนรับ ศิลปินสุดฮอตชื่อดัง อีสัน ชาน กับทัวร์ “FEAR and DREAM” ที่แม้ทัวร์นี้จะใช้มาหลายปีแล้ว แต่ อีสัน ชาน ยังรู้สึกว่าความหมายของชื่อนี้ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ดังนั้นจึงยังคงใช้ทัวร์ด้วยชื่อนี้ต่อไป ซึ่งถ้าถามว่ามีความหมายพิเศษอย่างไร? อีสัน ชานให้ความหมายอย่างตรงไปตรงมาว่า “ทุกคนสามารถตีความหมายได้ต่างกัน ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่จะได้สัมผัสประสบการณ์แบบสดๆ และได้มาค้นหาด้วยตัวคุณเอง”

โดยดนตรีของ อีสัน ชาน มีความท้าทายทุกแนวเพลง และครอบคลุมธีมที่หลากหลาย ซึ่งขึ้นชื่อในเรื่องอารมณ์ความรู้สึกที่เข้มข้น และความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้น การฟังเขาเล่าเรื่องราวอันน่าดึงดูดใจซึ่งมักจะทำให้ผู้ชมเกิดความรู้สึกผูกพันอย่างลึกซึ้ง และ “FEAR and DREAMS World Tour” ก็เป็นงานที่จะมอบประสบการณ์ทางภาพ และเสียงอันน่าทึ่ง ซึ่งเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความทุ่มเทของ อีสัน ชาน และทีมงานผ่านดีไซน์ของเวที และการแสดงต่างๆ ที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์ภาพ และเสียงที่ดื่มด่ำเต็มอิ่ม ซึ่งหลังจากที่เขาได้ทำการแสดงมามากกกว่าร้อยครั้ง จนกระทั่งทัวร์ครั้งนี้กำลังจะมาถึงกรุงเทพฯ ในที่สุด เขาก็ขอสัญญากับแฟนๆ ว่าพวกคุณจะได้มาร่วมเฉลิมฉลองดนตรีอันไพเราะจากใจที่เขาไม่อยากคุณพลาดเลยทีเดียว!

เพราะฉะนั้นแฟนๆ ของอีสัน ชานไม่ควรพลาด! เตรียมตัวมาพบกันในวันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 19.30 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยผู้จัด SUNFAN International Entertainment Group และ One Systems Global Production  รวมถึงทีมโปรดิวเซอร์งานอย่าง MOU Production Ltd พร้อมที่จะผสานพลังของดนตรีและการแสดงของ อีสัน ชานบนเวทีเข้าด้วยกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่รู้ลืมให้กับแฟนๆ ทุกคนได้มาดื่มด่ำบรรยากาศอันน่าทึ่ง และมีแต่ความสุขสนุกสนานไปด้วยกัน

สำหรับงาน  Eason Chan FEAR and DREAMS World Tour in Bangkok จะเริ่มเปิดขายในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10.00 น. ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, Call Center 02-262-3456 และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา [บัตร VIP พร้อมเบเนฟิตสุดพิเศษ] 9,900 / 7,800 / 6,500 / 5,300 / 3,800 บาท

 

#陈奕迅FearandDreams

#陈奕迅世界巡回演唱会

#陈奕迅泰国演唱会

#陈奕迅曼谷演唱会

#陈奕迅巡演泰国站

#陈奕迅巡演曼谷站

#陈奕迅演唱会

#陈奕迅

#EasonChaninConcert

#EasonChaninBangkok

#EasonChan

#อีสันชาน

#อีสันชานอินแบงคอก

 

รายละเอียดEASON CHAN FEAR and DREAMS WORLD TOUR IN BANGKOK

วันที่: วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2568

เวลา: 19.30 น.

สถานที่แสดง: อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

บัตรราคา: [บัตร VIP พร้อมเบเนฟิตสุดพิเศษ 9,900 บาท] / 7,800 บาท / 6,500 บาท / 5,300 บาท / 3,800 บาท

 

งานนี้จะเริ่มเปิดขายในวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2567 เวลา 10.00 . ผ่านทาง ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา, Call Center 02-262-3456 และ www.thaiticketmajor.com 

สำหรับแฟนคลับชาวจีน สามารถซื้อบัตรผ่านเว็บไซต์ Maoyan และ Damai

 

ช่องทางการจำหน่ายบัตรอย่างเป็นทางการ:

ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ เว็บไซต์ (24 ชั่วโมง):

www.thaiticketmajor.com 

 

ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ ฮ็อตไลน์ :

02-2623456 เวลาทำการ : จันทร์อาทิตย์ (10:00 – 19:00)

 

สาขา จุดจำหน่ายของไทยทิคเก็ตเมเจอร์:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php#heading-1 

 

จุดจำหน่าย ทาง โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และ อีจีวี:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php#heading-3 

 

จุดจำหน่ายทางไปรษณีย์ไทย:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php#heading-4 

 

จุดจำหน่ายทาง Big c:

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

https://corporate.thaiticketmajor.com/outlet-location.php#heading-7