‘เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี’ ควงคู่ ‘ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่’ เปิดตัวนิยายเรื่องแรก แนวแซฟฟิค (นิยายที่มีตัวละครหญิงรักหญิง) ‘ClaireBell’ ที่งานสัปดาห์หนังสือ ฮอลล์7 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้สังกัดค่ายไมน์ มีเดีย โปรดัคชั่น โดยมีนักเขียน ‘KA9ESAMA’ ผู้เขียนนิยายเรื่องหยดฝนกลิ่นสนิม และผู้ช่วยที่ใช้นามปากกาว่า ‘กรีดร้อง’ มาร่วมช่วยเขียนนิยายเรื่องนี้ ซึ่งเค้าโครงเรื่องมาจาก เต๋อ ฉันทวิชช์ และ ใหม่ ดาวิกา โดยมีแฟนคลับมาให้กำลังมากมาย

ใหม่ ดาวิกา เผยว่า “ด้วยความที่ใหม่กับพี่เต๋อทำงานอยู่ในวงการมานาน เราก็อยากผลักดันเด็กรุ่นใหม่ให้เติบโต ก็เลยเปิดบริษัทไมน์ มีเดีย โปรดัคชั่น เพื่อค้นหานักแสดงและดูแลนักแสดง พอเรามีนักแสดงแล้วเราก็อยากทำซีรีส์ขึ้นมาสักเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องที่ใหม่ชอบและอยากเล่น ใหม่ได้นำไอเดียมาเล่าให้พี่เต๋อฟัง ว่าเป็นเรื่องราวความรักในเรือนจำนะ เป็นเรื่องราวของผู้หญิงรักผู้หญิง เพราะว่าแนวยูริกำลังมาด้วย และใหม่ชอบแนวนี้ และใหม่ชอบหนังเก่าๆ หนังฮอลลีวู้ดหลายๆ เรื่องราวที่เล่าเรื่องราวในคุก ซึ่งเราดูแล้วร้องไห้ ซาบซึ้ง จึงเกิดแรงบันดาลใจเขียนบทเรื่องนี้ขึ้นมา และมาร่วมผลิตเป็นนิยายเรื่อง ‘ClaireBell’ ใหม่เชื่อว่าความรักนั้นเป็นเรื่องสากลและไม่มีข้อจำกัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเวลา สถานที่ หรือแม้กระทั่งเพศ ฝากเป็นกำลังใจให้ซีรีส์เรื่องแรกของเราที่เราทำขึ้นมาเพื่อให้เกิดความแตกต่าง ความแปลกใหม่ ไม่ซ้ำเดิม เป็นกำลังใจให้กับซีรีส์เรื่องแรก และนิยายเรื่องแรก‘ClaireBell’ด้วยนะคะ สำหรับท่านใดสนใจสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.LiLy-house.com หรือ shopee.co.th/LiLyhouseth ค่ะ”

เต๋อ ฉันทวิชช์ เผยว่า “พอผมได้ฟังไอเดียจากน้องใหม่ ผมรู้สึกว่าเรื่องราวมันน่าสนใจมาก แต่ก็ยากมาก เพราะผมไม่เคยเขียนแนวยูริมาก่อน และเป็นเรื่องราวในเรือนจำที่ค่อนข้างห่างจากตัวเรา การเล่าเรื่องของคนที่เข้าไปในเรือนจำเพื่อชดใช้ความผิด ซึ่งในเรือนจำนั้นมีทั้งความหดหู่ น่ากลัว แต่ถ้าที่นั้นมีความหวังเล็กๆ ที่เรียกว่าความรักเกิดขึ้นกับตัวละคร มันคงสร้างความหวังให้กับเขาได้ ยิ่งผมได้เขียนเรื่องนี้ก็ยิ่งหลงรักตัวละครในเรื่องเรียกว่าเอาใจช่วยเลยล่ะครับ วันที่เราเขียนบทซีรีส์เสร็จ น้องใหม่กับผมก็เลยนำมาพัฒนาต่อมาเป้นนิยาย‘ClaireBell’ ครับ ฝากเป็นกำลังใจให้ผมกับน้องใหม่ที่มาร่วมกับทำซีรีส์ ที่คาดว่าจะได้ชมกันในปีหน้า และฝากนิยายเรื่องนี้ด้วยนะครับ”

นิยาย ‘ClaireBell’ ราคาเล่มล่ะ 350 บาท สามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ www.LiLy-house.com หรือ shopee.co.th/LiLyhouseth
#Clairebell