พบการกลับมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งของนักร้องหนุ่มชื่อดังจากประเทศอังกฤษ MATT MALTESE ศิลปิน Indie Pop สุดติสต์ นักร้องนักแต่งเพลงสุดแนวที่แหวกอารมณ์คนฟังเพลงด้วยการแอบเสียดสีสังคมแบบ Fun Facts หรือตลกร้าย พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและแฝงปรัชญาชีวิตไปในตัว กับคอนเสิร์ต Touring Just To Tour 2024 Live In Bangkokการแสดงสดครั้งล่าสุดที่จะมากระชากหัวใจแฟนเพลงชาวไทยให้ตกหลุมรักแบบหมดใจ
โดย Matt Maltese นักร้องหนุ่มเจ้าของฉายา “น้ำเสียงกระซิบของเทวดา” ศิลปินจากประเทศอังกฤษเจ้าของเพลงฮิตเปรี้ยงป้างจนเป็นที่รู้จักทั่วโลกจากเพลง “As The World Caved” ซึ่งกลายเป็นไวรัลบน TikTok และแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง โดยมำสถิติยอดการสตรีมกว่าครึ่งพันล้านครั้งจนถึงปัจจุบัน! พร้อมกับบทเพลงที่ปล่อยตามมาอีกมากมาย อาทิ “Mother”, “Florence” จากอัลบั้ม ‘Driving Just To Drive’ ที่ได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงทั่วโลกเป็นอย่างดี ซึ่งถึงแม้Matt Maltese จะเป็นศิลปินอินดี้แต่ก็ได้รับความนิยมจากมหาชนแบบ Mass มากๆ และเป็นที่รู้จักอย่างดีของคนที่ชื่นชอบการฟังเพลงแนวซึ้ง ๆ สื่ออารมณ์และมีความหมายดี ๆ โดยเฉพาะในประเทศไทยก็มีแฟนเพลงของหนุ่ม Matt Maltese จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว


โดย Matt Maltese ได้มาแสดงโชว์ครั้งแรกที่ประเทศไทยใน Maho Rasop Festival 2022 เทศกาลดนตรี และคอนเสิร์ตครั้งนั้นก็ได้สร้างความความประทับใจให้กับแฟนเพลงชาวไทยเป็นอย่างดี ตกหัวใจทั้งแฟนเพลงที่เป็นแฟนคลับเดิมอยู่แล้วและคนไทยที่ได้ฟังได้ชมการแสดงสดครั้งแรกของเขาไปได้อย่างล้นหลาม ก่อนที่ถัดมาในปี 2023 Maltese ก็กลับมาตกหัวใจแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งกับคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองครั้งแรกในประเทศไทยซึ่งก็ได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามเหมือนเช่นเคย และ MATT MALTESE “Touring Just To Tour 2024” Live In Bangkok ก็ถือเป็นการแสดงสดอย่างเป็นทางการอีกครั้งของนักร้องหนุ่มคนนี้ที่พร้อมขนเพลงฮิตมาพิชิตใจแฟนเพลงชาวไทยทั้งหน้าเก่าหน้าใหม่ให้ฟินกับน้ำเสียงสุดไพเราะแบบ “น้ำเสียงกระซิบของเทวดา” และตกหัวใจคนไทยให้เป็นแฟนคลับของเขาอย่างแท้จริง
พบกับ MATT MALTESE “Touring Just To Tour 2024” Live In Bangkok วันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน 2567 นี้
ณ MCC Hall The Mall life store บางกะปิ
ประตูเปิด :18.30น

บัตรราคา 2500฿
ซื้อบัตรได้ที่ Ticket available:
Ticketmelon: https://www.ticketmelon.com/pmg/mattmaltese-bkk2024
Line Official: @Prart click : https://lin.ee/l6DaSBV

More info: fb : odbkk , line OA : @prart
Call : 02 20302423