“New York Comic-Con 2024”   มหกรรม งานชุมนุมประจำปีที่จัดขึ้น ณ มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา เพื่อสาวกภาพยนตร์ คอมิกส์ และวิดีโอเกม  ในปีนี้นอกจากในงานจะเต็มไปด้วยผู้คนที่มีความคลั่งไคล้ต่อตัวละค ร ตัวการ์ตูนต่าง ๆ ที่มาร่วมงาน ร่วมแต่งคอสเพลย์สร้างสีสันกันอย่างคับคั่งล้นหลามแล้ว

เคลลี่ มาร์เซล”   ผู้เขียนบทและผู้กำกับ พร้อมด้วยนักแสดง ทอม ฮาร์ดี้  ,  ชูอิเทล เอจิโอฟอร์  และ จูโน่ เทมเปิล จาก Venom: The Last Dance  ทีม   ไม่พลาดที่จะมาร่วมงานในครั้งนี้ พร้อมเปิดตัวให้สัมภาษณ์ พูดคุยถึงงานหนัง เบื้องหลังของบทสรุปภาพยนตร์ในภาคสุดท้ายด้วย      ซึ่ง “เคลลี่ มาร์เซล”  และ  “ทอม ฮาร์ดี้”  ได้ยืนยันอย่างชัดเจนว่านี่จะเป็นภาคสุดท้ายของเรื่องราว “Venom” และ “Eddie”   ทอม เผยว่า                                  

ผมได้ออกเดินทางร่วมกับเวน่อมมาถึง ปีแล้วครับ ผมรักในบทเป็น “เอ็ดดี้” มาก มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่ดีที่สุดในชีวิตของผม แต่ก็รู้สึกเศร้าที่จะต้องบอกลาเขา  ใน  Venom: The Last Dance มันยังมีเรื่องราวของซิมไบโอตอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมาก และอาจจะมี Easter Eggs บางอย่างที่อาจจะนำไปสู่เรื่องราวใหม่ๆ ด้วยครับ การทำงานในครั้งนี้ผมและทุกคนได้ทุ่มเท ตั้งใจ ในการสร้างสรรค์ให้มันออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด อยากให้ทุกคนไปบอกลา เอ็ดดี้และเวน่อม ด้วยกันครับ“

VENOM: The Last Dance   หลังจากเวน่อมได้ยึดร่างของเอ็ดดี้ (ทอม ฮาร์ดี้) การเรียนรู้การอยู่ร่วมกันอย่าง (เกือบ) สันติ และผ่านการต่อสู้กับบรรดาเหล่าร้ายมามากมาย ในครั้งนี้เอ็ดดี้และเวน่อมก็เข้าตาจนและตกที่นั่งลำบาก เมื่อถูกตามไล่ล่าจากทหารทั้งกองทัพไม่พอ ยังถูกตามปลิดหัวจากบรรดาปรสิตซิมไบโอตต่างดาวตัวฉกาจ ทั้งสองจะต้องผ่านการสู้รบครั้งยิ่งใหญ่และการตัดสินใจครั้งสำคัญ ซึ่งจะนำไปสู่การปิดม่านการต่อสู้ร่วมกันอันยาวนานของเอ็ดดี้และเวน่อม

                         บทสรุปความมันส์ของ คู่หู อันเป็นที่รักของคนทั้งโลกครั้งยิ่งใหญ่ต้องไปพิสูจน์ด้วยกัน                        “Venom: The Last Dance”

ในโรงภาพยนตร์ 23 ตุลาคม 2024 นี้