“อี ฮเยริ” หรือที่รู้จักกันในชื่อ “ฮเยริ” เป็นนักร้อง, นักแสดงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของเกาหลีใต้ คนหนึ่ง เธอได้เปิดเผยถึงการแสดงในหนัง “Victory” – “สาวสายแด๊นซ์เชียร์วี๊ดบึ้ม”  จากค่าย  ไจแอ้นท์พิคเจอร์ส ที่นำภาพยนตร์เข้ามาฉาย
“ฮเยริ” ถ่ายทอดพลังอันสดใสและทักษะการแสดงอันโดดเด่น ในบทบาทนักเรียนมัธยมปลายชื่อ “พิลซอน”  เป็นนักเต้นผู้ทะเยอทะยานอันโด่งดังเป็นที่รู้จักของผู้คนบนเกาะกอเจ และมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักเต้นในกรุงโซล  พร้อมกับการพกพาฝันด้วยพลังขับเคลื่อนที่มีความมุ่งมั่นที่ไม่ลดละในการไล่ตามเป้าหมายของเธอ พิลซอน ถือเป็นการพลิกคาแรคเตอร์อีกตัวที่เปล่งประกายด้วยความมั่นใจและเสน่ห์อันกล้าหาญไม่ว่าจะไปที่ใด”
เรื่องนี้เป็นเหมือนกับการเตรียมตัวสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ เพราะต้องซ้อมเต้นอย่างหนักเป็นเวลาหลายชั่วโมงต่อวัน ในสเต็ปท่าเต้นที่ได้รับความนิยมในยุค 90’s ซึ่งท่าเต้นจะไม่เหมือนยุคปัจจุบัน แต่จะแตกต่างออกไปจากที่เคยเรียนรู้ในเรื่องการเต้นมา แต่เรื่องนี้ฉันรู้สึกสนุกกับท่าเต้น และทุ่มเทให้กับการเต้นครั้งนี้อย่างมากเลยทีเดียว
ยิ่งไปกว่านั้น เธอเปิดเผยถึงก่อนที่จะรับเล่น และได้อ่านบทภาพยนตร์เรื่อง “Victory” ว่า
“รู้สึกทึ่งมากกับความคิดที่ว่า “Pil Seon”(พิลซัน) ตัวละครที่เล่น ต้องเต้นไปกับเพลงในยุคนั้น ทั้งเชียร์ลีดเดอร์และฮิปฮอปอย่างเก่งกาจ  ยอมรับว่าในทีแรกก็รู้สึกหนักใจเมื่อจินตนาการ ถึงบทบาทที่ต้องเต้นอย่างคนที่หลงใหลในการเต้นขนาดนั้น แถมยังต้องเปลี่ยนลุคตัวเองมาทำผมหน้าม้าสั้น ใส่กางเกงขาบาน และเสื้อยืดสไตล์ Y2K   (โอเวอร์ไซส์)  ให้เหมือนเป็นวัยรุ่นในยุค 2000 อีกครั้งรวมไปถึงสำเนียงการพูดยังต้องฝึกพูดสำเนียงของภาษาท้องถิ่นอีกด้วย ซึ่งฉันก็ชอบนะ เพราะได้ทำอะไรที่ท้าทายตัวเอง และทำให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ๆมากมายที่หาไม่ได้จากชีวิตจริงๆ นั่นเอง”
สกู๊ป
ใครเป็นใครใน…. “Victory” – “สาวสายแด๊นซ์เชียร์วี๊ดบึ้ม”
นำแสดงโดย Hyeri, Park Se-Wan, Lee Jung-Ha และ Jo A-Ram
สมทบด้วย Choi Ji-Su, Baek Hi, Kwon Yoo-Na, Yum Ji-Young, Lee Han-Joo และ Park Hyo-Eun
กำกับโดย “ปาร์ค บอมซู”(Park Bum-Soo)
เตรียมเชียร์ให้สุดใจพร้อมกันทั่วไทย 14 พ.ย. นี้ในโรงภาพยนตร์เครือ SF Cinema และ Major Cinema
#HouseOfM #ParkBumSoo
#Hyeri #ParkSeWan #LeeJungHa
#JoARam #JiantPictures #เชียร์ลีดเดอร์
#ไจแอ้นท์พิคเจอร์ส #สาวสายแด๊นซ์เชียร์วี๊ดบึ้ม
#SFCinema #MajorCinema

ตัวอย่าง Victory สาวสายแด๊นซ์ เชียร์วี๊ดบึ้ม  https://www.youtube.com/watch?v=UQhx72h9rr8