ห่างหายจากงานเพลงไปสักพักใหญ่ ๆ สำหรับนักร้องนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ กลับมาครั้งนี้พร้อมซิงเกิลอบอุ่นหัวใจ “Absence ช่องว่างหัวใจ เพลงที่พร้อมเติมเต็มช่องว่างเล็ก ๆ ในหัวใจของทุกคน งานนี้จัดขึ้น ณ Union Co-Event Space ชั้น ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ โดยงานนี้มีแขกผู้มีเกียรติ พี่น้องผองเพื่อนในวงการ รวมไปถึงแฟนคลับ Mewlions ( มิวเลี่ยนส์ มาให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ซึ่งในงานมีเซอร์ไพรส์ใหญ่สุดพิเศษ ที่เจ้าตัวแอบเก็บเงียบไว้สร้างเสียงฮือฮาทั้งงาน กับแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เป็นคนของใจอย่าง ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย มาร่วมงานนี้ด้วย

งานเริ่มด้วยพิธีกรเปิดเวที และชวนหนุ่ม มิว ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของเพลงนี้ พร้อมด้วย คุณกฤษยา ผู้กำกับ MV เพลงนี้ โดยหนุ่ม มิว เปิดใจว่า ซิงเกิลนี้เป็นเพลงแรกของอัลบั้มชุดที่สอง ผมตั้งใจอยากให้ออกมาเป็นเพลงที่ให้ความรู้สึกอบอุ่น มีจังหวะมีเดียมที่สามารถใช้เปิดฟังในช่วงเวลาไหนก็ได้ และอยากให้คนฟังที่อาจจะรู้สึกโหวง ๆ ในจิตใจ พอได้ฟังเพลงนี้แล้ว รู้สึกว่าถูกเติมเต็มด้วยความรู้สึกบางอย่างครับ ไม่ว่าจะเป็นความคิดถึงใครบางคน หรือของบางชิ้นในชีวิตที่เคยผ่านมา และเพลงนี้ผมบรีฟคนแต่งเพลงเอาไว้ด้วยว่า อยากได้เป็นเพลงที่ไว้ใช้ขอแต่งงาน  จากนั้นเปิด MV ให้ได้รับชมพร้อมกันเป็นครั้งแรก ทุกคนในงานต่างเซอร์ไพรส์เมื่อรู้ว่าหนุ่ม ตุลย์ ภากร มาเป็นแขกรับเชิญเล่น MV เพลงนี้ด้วย และก่อนที่ทุกคนในงานจะทันตั้งตัว มิว สร้างเซอร์ไพรส์ซ้อนเซอร์ไพรส์ด้วยการเชิญ ตุลย์ ขึ้นมาบนเวที จากนั้นคุกเข่าขอแต่งงานและสวมแหวนให้กันและกัน เป็นภาพที่สวยงามมาก ๆ เรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นทั่วทั้งงาน ร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่ จากนั้นทั้ง มิว และ ตุลย์ ร้องท่อนฮุกของเพลง “Absence ช่องว่างหัวใจ ร่วมกัน เรียกได้ว่างานเดียวปิดจบทั้งแถลงข่าวเพลงและขอแต่งงานไปพร้อมๆกัน


สามารถรับฟังเพลง “Absence ช่องว่างหัวใจ” ได้แล้ววันนี้ ทุกช่องทาง Music Streaming และรับชม Music Video ได้ทาง YouTube : Suppasit Channel

Tagline  :  ABSENCE MEW SINGLE

Hashtag  :  #MewPressconAbsence #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์