ในนาทีนี้คงจะไม่มีใครฮอตเกินนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “เคเจ อาปา” ขวัญใจสาว ๆ ทั่วอเมริกา และในไทยเอง เขาก็ได้สร้างชื่อจากบทบาทของ “อาร์ชี” ในซีรีส์ยอดฮิตอย่าง Riverdale จนทำให้เขากลายเป็นหนุ่มฮอตติดเทรนกระแสคู่จิ้นที่มาแรงที่สุดในตอนนั้น รวมถึงการแสดงในภาพยนตร์ดราม่าคอมเมอดี้ A Dog’s Purpose และ The Hate U Give ซึ่งนอกจากความสามารถทางการแสดงแล้ว เคเจยังมีความสามารถทางด้านดนตรีที่ส่งผลให้เขากลายเป็นตัวเลือกแรกของ 2 ผู้กำกับอย่าง “แอนดรูว์ เออร์วิน” (I Can Only Imagine, Woodlawn) และ “จอน เออร์วิน”  (I Can Only Imagine, Woodlawn) ให้มาร่วมแสดงนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ “I Still Believe” ถ่ายทอดเรื่องจริงสุดกินใจของนักร้องเจ้าของรางวัลออสการ์ขวัญใจสาวๆอย่าง “เจเรมี่ แคมป์” ซึ่งนอกจากจะแสดงนำแล้ว เคเจยังร่วมร้องเพลง “Find Me in the River” เวอร์ชั่นที่ปนะกอบในภาพยนตร์ “I Still Believe” อีกด้วย

หลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง “I Still Believe” ปล่อยเพลง “Find Me in the River” เพลงประกอบสุดแสนโรแมนติกที่หนุ่มเคเจเป็นคนทั้งร้องและเล่นกีต้าร์เองอีกด้วย ซึ่งถ้าใครได้ฟังก็รับประกันได้เลยว่าต้องตกหลุมรักหนุ่มเคเจเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัวแน่ ๆ แต่ก่อนที่เราจะได้ไปอินฟินหวานแบบเต็มอิ่มกันในภาพยนตร์ ทางเราก็ขอแกะคอร์ดกีต้าร์ง่าย ๆ ให้แฟน ๆ ลองซ้อมเล่นกันก่อน เวลาไปดูจริงจะได้อิ๊นอินมากขึ้น

 

  I Still Believe ภาพยนตร์โรแมนติกที่สร้างจากเรื่องจริงสุดกินใจของ “เมลิสซ่า” (รับบทโดย บริตต์ โรเบิร์ตสัน) หญิงสาวที่เปลี่ยนสถานะจาก “แฟนเพลงหน้าเวที” มาเป็น “คนรู้ใจ” ของศิลปินหนุ่มที่กำลังเป็นขวัญใจสาว ๆ อย่าง “เจเรมี่ แคมป์” (รับบทโดย เคเจ อาปา) หลังจากที่ เจเรมี่ ตกหลุมรัก เมลิสซ่า ทันทีที่พบเธอครั้งแรกในคอนเสิร์ตของวิทยาลัย แต่แล้วโชคชะตากลับเล่นตลกกับ จังหวะความรักที่เหมือนกำลังไปได้ดี เมื่อ เมลิสซ่า รับรู้ว่าเธอต้องเผชิญโรค ร้ายที่อาจทำให้ เธอมีชีวิต อยู่ได้อีกไม่นาน แต่ด้วยพลังของรักแท้และความเชื่อมั่นในกันและกัน เมลิสซ่า จะมี เจเรมี่ ยืนหยัดอยู่เคียงข้างเธอพร้อมกับเสียงเพลงที่ส่งมาจากหัวใจของเขาเป็นกำลังใจถึงเธอตลอดไป

ฟัง #FindMeintheRiver ฉบับเต็มได้ที่ :

#IStillBelieve เร็ว ๆ นี้ ในโรงภาพยนตร์

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ