กลายเป็นหญิงสาวที่ถูกจับตามองแถมขึ้นแท่นนางเอกน่าอิจฉาไปอีกหนึ่งคน สำหรับ “จางเสวี่ยอิ๋ง” กับบทบาทองค์หญิงหรงเล่อ, หม่านเยา จากซีรีส์พีเรียดมาแรงจากแดนมังกรแนวโรแมนติกดราม่า Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ที่สร้างจากนิยายชื่อดังของ “ม่อเหยียนชาง” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ครั้งนี้ได้ประกบ 3 หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติอย่าง หลี่จื้อถิง”, “หลัวหยุนซี” และ “จิงเชา” จนทำเอาสาวๆ หลายคนที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ต่างมโนอยากเป็น  “จางเสวี่ยอิ๋ง” กันเป็นแถวเลยทีเดียว! ว่าแล้วมาทำความรู้จักเธอคนนี้ให้ลึกซึ้งกันเลยดีกว่า

“จางเสวี่ยอิ๋ง” เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 165 ซม. จบการศึกษาจาก National Academy of Chinese Theatre ArtsThe Central Academy of Drama เข้าสู่วงการการแสดงตั้งแต่เด็ก ด้วยการแสดงซีรีส์มามากมายหลายเรื่อง จนมาถึงเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างคือซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว ที่ออนแอร์เมื่อปี 2019 นั่นเอง! กับบทบาท องค์หญิงหรงเล่อ แห่งราชวงศ์ซีอานที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมด จึงได้ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ หม่านเยา เพื่อภารกิจลับตามหาตำราภูผาชลธี ตำราล้ำค่าของตระกูลฉิน ซึ่งเธอจะต้องข้องเกี่ยวกับชายหนุ่มรูปงานถึง 3 คนและทุกครั้งที่นางผิดหวังเส้นผมจะค่อยๆ แปรเปลี่ยนกลายเป็นสีขาว!

เริ่มที่คนแรกอดีตคู่หมั้น องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว แสดงโดย “หลี่จื้อถิง” องค์ชายเจ็ดแห่งแคว้นเป่ยหลิน ซึ่ง องค์หญิงหรงเล่อ ได้ถูก องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว ปฏิเสธการแต่งงานไป! และสูญเสียความทรงจำทั้งหมด จึงได้ปลอมตัวไปเป็นสาวโรงน้ำชาชื่อ หม่านเยา และได้พบกับ องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว อีกครั้ง! ซึ่งครั้งนี้ทั้ง องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว และ  หม่านเยา ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันทั้งคู่ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้มาก่อนว่าเคยเป็นอดีตคู่หมั้นกันและมารู้เมื่อสายไปแล้ว!

คนที่สอง ฮ่องเต้หรงฉี รับบทโดย “หลัวหยุนซี” ฮ่องเต้แห่งแคว้นซีอาน ผู้ชายคนแรกและเพียงคนเดียวที่ องค์หญิงหรงเล่อ รักและไว้ใจมากๆ แต่ด้วยเหตุผลทางการเมืองบางอย่างทำให้ ฮ่องเต้หรงฉี มีบัญชาให้ องค์หญิงหรงเล่อ เข้าพิธีแต่งงานกับแม่ทัพใหญ่แห่งเป่ยหลิน จึงเป็นที่มาของความเจ็บปวดในใจของ องค์หญิงหรงเล่อ และทำให้เส้นผมของเธอขาวขึ้นทุกครั้งที่เธอเจ็บปวดและผิดหวัง!

คนที่สาม แม่ทัพฟู่โฉ่ว รับบทโดย “จิงเชา” แม่ทัพใหญ่ที่เป็นเสาหลักผู้มีอำนาจทางการทหารของแคว้นเป่ยหลิน ที่แอบหลงรัก หม่านเยา มาโดยตลอด! จนกระทั่ง แม่ทัพฟู่โฉ่ว ได้แต่งงานกับ หม่านเยา สมใจหวังตามคำบัญชาของฮ่องเต้ แต่หารู้ไม่ว่าเขาได้แค่ตัวของ หม่านเยา เท่านั้น! เพราะสี่ห้องหัวใจของ หม่านเยา อยู่ที่ องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว เพียงผู้เดียว!

ติดตามชมความน่าอิจฉาของ “จางเสวี่ยอิ๋ง” ได้ในซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ