เวลา 10.35 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง เร็ว…แรงทะลุนรก 8 (Fast & Furious 8)” : เรื่องราวความเร็วของครอบครัว ทอเร็ตโต้ ยังไม่จบสิ้น เมื่อมีหญิงสาวลึกลับปรากฏตัว เธอข้ามาล่อลวง ดอม สู่โลกอาชญากรรรมอีกครั้ง โดยที่เขาไม่มีทางเลือกและกลายเป็นคนทรยศ พลังครอบครัวต้องรวมตัวกันอีกครั้งเพื่อหยุด ดอม ไม่ให้ก่อการร้ายที่จะพลิกชะตาโลก

 

เวลา 14.55 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ บาย โมโนแม็กว์ (Hit Movies by MONOMAX)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “สตาร์ เทรค ข้ามขอบจักรวาล (Star Trek Beyond)” : เรื่องราวภารกิจ ปี บนยานเอ็นเตอร์ไพรส์ กัปตันเคิร์ก และลูกเรือได้รับภารกิจให้ไปสำรวจเขตแดนที่ไม่เคยมีมนุษย์คนไหนไปถึงมาก่อน ภารกิจนี้นอกจากจะส่งให้ทุกคนต้องออกเดินทางไกลที่สุดเท่าที่เคยไปมาแล้ว ยังเป็นเหตุให้ยานถูกโจมตีโดยศัตรูจอมโหดยิ่งกว่าครั้งไหนในจักรวาล

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง องค์กรลับดับพยัคฆ์ร้าย (Spectre) : เรื่องราวของ เจมส์ บอนด์ หลังได้รับข้อความลับจากภารกิจปฏิบัติการลับในอดีตที่นำพาเขาไปสู่เม็กซิโกและโรม ที่ซึ่งเขาได้พบกันม่ายสาว ลูเซีย สเกียร์รา เขายังค้นพบความลับขององค์กรร้ายที่มีชื่อว่า สเปกเตอร์ และมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะช่วยเขาไล่ล่าองค์กรร้ายนี้ นั่นคือลูกสาวของผู้ร้ายตัวฉกาจ ไวท์  นั่นคือ เมเดอลีน สวอนน์ แล้วเขาจะเป็นอย่างไรเมื่อต้องเจอกับหญิงสาวลูกนักฆ่าที่ตามเขาทันในทุกฝีก้าว