เวลา 10.30 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง วีรบุรุษเหนือแสง ปี ตอนที่ 8 (The Flash Season 7 EP.8) : เมื่อ ฟรอสต์ ต้องเผชิญกับการลงโทษอย่างไม่ยุติธรรมสำหรับอาชญากรรมในอดีตของเธอ เคทลิน เลยพยายามอย่างเต็มที่เพื่อช่วยน้องสาวของเธอ ในขณะเดียวกัน ความพยายามของ แบรรี่ ในการปกป้อง พลังสปีดฟอร์ส ก็ได้ปลดล็อคบางอย่างในตัวเขาเอง ทำให้เขาเพิ่มขีดจำกัดความเร็วไปอีกขั้น

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อกบัสเตอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ (Premium Blockbuster Thailand Premiere)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “แหกคุกมหาประลัย 3 (Escape Plan 3: The Extractors)” : เรื่องราวต่อเนื่องของ เรย์ เบรสลิน ถูกลูกชายของอดีตศัตรูตามมาล้างแค้น ทำให้ตัวเขากับทีม เทรนท์ เดอโรซ่า และ อบิเกล ต้องเข้าไปพัวพันกับเรื่องราวการลักพาตัว ดาย่า ลูกสาวเจ้าของบริษัทเทคโนโลยียักษ์ใหญ่ โดยมี เฉินลั่ว  แฟนหนุ่มของ ดาย่า เข้ามาร่วมทีม พวกเขามุ่งหน้าไปยังคุกเดวิลสเตชั่นขุมนรกที่แม้แต่ทีมเขาเองยังหวั่นเกรง

เวลา 23.20 น.

โปรแกรม มิดไนท์ ซินีม่า (Midnight Cinema)” นำเสนอภาพยนตร์เรี่อง ยิ่งหายิ่งหาย (Come and Find Me) : เรื่องราวของ เดวิด กราฟฟิคดีไซน์เนอร์ ที่อาศัยในย่านสุดชิคของ แอล.เอ. กับ แคลร์ แฟนสาวอาชีพช่างภาพ ทั้งคู่มีความสุขเหมือนกับอยู่ในโลกแห่งฝันจนเช้าวันหนึ่งที่ เขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าแฟนสาวหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่มีแม้แต่จดหมายหรือเบาะแสใด ๆ ตำรวจไม่สามารถให้ความคืบหน้าได้ เขาออกตามหา แคลร์ ด้วยตัวเอง