เวลา 18.00 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “8 ดาบทรมาน ดาบสังหาร (14 Blades)” เรื่องราวในสมัยราชวงค์หมิง องค์จักรวรรดิทรงครองครองอาวุธสุดยอดของพิภพ และมีหน่วยองค์รักษ์มืด ที่มีอำนาจประหาร สั่งฆ่าโดยเด็ดขาด ซึ่งหน่วยองค์รักษ์มืดนี้เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาฝึกฝน เพื่อให้ไร้ความปราณีและสั่งสมสัญชาตญาณนักฆ่า โดยองค์รักษ์แต่ละคนจะได้รับอาวุธประจำกายเป็นดาบ 14 เล่ม

 

เวลา 20.50 น.

โปรแกรม พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “ล่าคนระอุ (Hunter’s Prayer)” : เรื่องราวของนักฆ่ามือหนึ่งอย่าง ลูคัส ที่ทำแผนสังหารล้มเหลวไม่เป็นท่า เพราะเสี้ยววินาทีสังหารเหยื่อ เขาห้ามใจไม่เหนี่นยวไกปืนปลิดชีพสาวเคราะห์ร้ายอย่าง เอลล่า นำไปสู่การตามไล่ล่าสาดกระสุนไม่ยั้ง ทางรอดเดียวคือต้องร่วมมือกันหลบหนีเอาชีวิตรอด และหาตัวผู้อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์สังหารหมู่ครอบครัวเอลล่า เพื่อล้างแค้นให้สาสม

 

เวลา 22.40 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง ยอดจารชนคนจริง ปี 1 ตอนที่ 8 (Treadstone Season 1 EP.8)” : เมื่อภารกิจผิดพลาดเจ้าหน้าที่ ดั๊ก ได้พยายามกอบกู้เป้าหมาย อย่างน้อยเพื่อไม่ให้ผู้ก่อการร้ายแย่งชิงข้อมูลลับไปได้ ทำให้ด้าน เอ็ดเวิร์ด และ เฮย์เนส ถูกตามล่า ทันใดนั้น โซยุน ก็ได้คิดวางแผนใหม่ขึ้นมาปลอมตัวไปกอบกู้สถานการณ์