เวลา 11.00 น.

โปรแกรม ฮิต มูฟวี่ (Hit Movies)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง “คู่ล่าพรมแดนเดือด (Spy Game)” เรื่องราวของเจ้าหน้าที่สืบสวนสอบสวนซีไอเอ นาธาน เมียร์ กับคู่หูรุ่นน้อง ทอม บิช็อพ ที่เดินทางร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมากว่าค่อนโลก การฟันฝ่าสถานการณ์ที่ล่อแหลมในดินแดนที่เรียกได้ว่าอันตรายที่สุด จนวันสุดท้ายของการทำงาน บิช็อพ กำลังติดคุกโทษประหารชีวิตที่ปักกิ่งข้อหาจารกรรม “เมียร์” ต้องเลือกระหว่างชีวิตวัยเกษียณ หรือเสี่ยงตายช่วยเหลือเพื่อนคู่หู  

 

เวลา 18.00 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม บล็อคบัสเตอร์ (Premium Blockbuster)” นำเสนอภาพยนตร์เรื่อง ปิดเกมล่าจารชน คนพันธุ์โหด (Traitor)” : เมื่อเจ้าหน้าที่เอฟบีไอตงฉิน รอย เคลย์ตัน นำทีมสืบสวนคดีสมคบคิดระดับโลก ทำให้เขาพบเบาะแสทั้งหลายที่บ่งชี้ไปถึงอดีตเจ้าหน้าที่หน่วยเฉพาะกิจของสหรัฐ ซาเมียร์ ฮอร์น บุคคลลึกลับที่เชื่อมโยงกับเว็บขององค์กรผู้ก่อการร้าย ชื่อของฮอร์นโผล่ขึ้นมาเมื่อปฏิบัติการใหญ่ล่มไม่เป็นท่า พวกเขาต้องสืบค้นหาผู้หักหลังให้ได้

เวลา 22.55 น.

โปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์ (Premium Series)” นำเสนอซีรีส์เรื่อง “คุณหมอฟ้าประทาน ปี ตอนที่ 11 (The Good Doctor Season 3 EP.11)” : หมอฌอน ได้เริ่มต้นเปิดใจกับ แอร่อน เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ ลี เพื่อลดปัญหาการเอาเรื่องงานมาปนกับเรื่องส่วนตัว และรักษาสมาธิแพทย์ในช่วงเวลาผ่าตัดคนไข้