วันเสาร์นี้ พบกับรายการ “สตาร์เชฟไทยแลนด์ ดาวสร้างดาว” เรียลลิตี้แข่งขันทำอาหารไทย กับโจทย์การแข่งขันที่ท้าทายความสามารถของผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คนในทุกสัปดาห์

ผ่านไปแล้ว 3 ตอนอย่างเข้มข้น ที่ต้องบอกว่าไม่เหมือนใคร เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 12 คน จะต้องผ่านด่านการทำอาหารในแต่ละโจทย์ ซึ่งต้องรังสรรค์เมนูอาหารไทยทั้ง 5 ภาค โดยแบ่งเป็น 3 ทีม มีทีมสีแดง สีขาว และสีน้ำเงิน แต่ละทีมจะมีครูเชฟประจำทีมให้คำแนะนำ ซึ่งก็เป็นเชฟในระดับมิชลินสตาร์ที่ได้รับการันตีและรางวัลในการทำอาหารมาอย่างมากมาย กติกาการแข่งขันเพื่อเป็นสตาร์เชฟ ดาวดวงใหม่แห่งวงการอาหารไทยในครั้งนี้ ทั้ง 12 คน จะแข่งกันเก็บคะแนนเพื่อพิชิตส่วนประกอบดาวให้ได้เต็มดวง ใครที่สามารถเก็บชิ้นส่วนดาวได้ครบก่อนก็จะคว้าชัยชนะไปในที่สุด

และในสัปดาห์นี้การแข่งขันก็เดินทางมาถึงอีกบททดสอบความสามารถของผู้เข้าแข่งขัน กับโจทย์ของภาคกลาง ที่จะต้องทำภารกิจ ครีเอทเมนู Street Food และ Back to Basic ผ่านการให้คะแนนของเหล่ากรรมการนักชิม อาทิเช่น นีโน่ เมทะนี , ฟลุค เกริกพล และแขกรับเชิญพิเศษ ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ พวกเขาจะเก็บคะแนนในครั้งนี้ไปได้หรือไม่

เปิดจอรอชิม และร่วมลุ้นกันในวันเสาร์นี้ กับ“สตาร์เชฟไทยแลนด์ ดาวสร้างดาว” ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 20.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของรายการได้ทุกช่องทางออนไลน์ เพียงพิมพ์คำว่า “STARS CHEF THAILAND”

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ