หลังจาก SNNP ประสบความสำเร็จกับการเปิดตลาดพรีเมียมแมส ด้วยการส่ง “โลตัสหนังไก่กรอบ รสหม่าล่า” บุกตลาดในช่วงต้นปี นับเป็นการต่อยอดธุรกิจโดยสร้างแบรนด์ “โลตัส” ให้เป็นอีกหนึ่งขาของฐานธุรกิจที่แข็งแกร่ง ล่าสุด SNNP ยังคงไม่หยุดนิ่งในการเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้บริโภค ทยอยเปิดตัวสินค้าอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก “โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” ตามติดด้วย “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ทรัฟเฟิล” มาพร้อมรสชาติความอร่อยแบบพรีเมียม และปิดท้ายไตรมาส ด้วยการเปิดตัว “โลตัสปูอัดกรอบ รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” นับเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดขนมขบเคี้ยว ที่มีความแตกต่างรายแรกของไทยได้อย่างชัดเจน  

 

โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” เติมเต็มความกรอบอร่อยทุกที่ ทุกช่วงเวลา

                ขนม “โลตัสขาไก่ รสหม่าล่า” ให้รสชาติเผ็ดจัดจ้าน เต็มรสหม่าล่า กรอบ อร่อย ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกที่ ทุกช่วงเวลาไม่ว่าจะเป็นของว่างช่วงดูหนัง ปาร์ตี้ หรือไปเที่ยวกับเพื่อน ๆ ก็สามารถเติมเต็มความกรอบอร่อย ได้ทุกซอง มีให้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ขนาด 20 กรัม ราคาซองละ 5 บาท และขนาด  110 กรัม ราคาซองละ 20 บาท โดยมีการจัดทำโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าผ่านสื่อออฟไลน์และสื่อออนไลน์ รวมไปถึงการโรดโชว์ เพื่อนำไปให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองสินค้าตามโรงเรียน และมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ทั่วประเทศ 

 

 “ขนมรูปน่องไก่โลตัส ทรัฟเฟิล” จับเห็ดทรัฟเฟิลยอดฮิตใส่ขนมขบเคี้ยว อร่อยลงตัวแบบพรีเมียม  

“ขนมรูปน่องไก่โลตัส” ยังคงเสิร์ฟความอร่อยให้กับผู้บริโภคต่อเนื่องไม่หยุด โดยในช่วงท้ายของไตรมาส 2 ได้เปิดตัวรสชาติใหม่ “รสทรัฟเฟิล” ขนมขบเคี้ยวรูปน่องไก่ ที่มากับรสยอดนิยมอย่างรสทรัฟเฟิล คลุกเคล้าเข้ากัน หอม อร่อย อย่างลงตัว นำเอารสชาติที่ยอดฮิตอย่างเห็ดทรัฟเฟิลมาผสมอยู่ในขนมขบเคี้ยว เพื่อเจาะตลาดผู้บริโภคที่ชื่นชอบความอร่อยพรีเมียมที่ไม่จำเจ เปิดซองมาก็ได้พบขนมโลตัสน่องไก่ที่คลุกเคล้ากับรสเห็ดทรัฟเฟิลอย่างลงตัว กรอบ อร่อย หอมทรัฟเฟิลเต็มๆ บริษัท ฯ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเห็ดทรัฟเฟิล โดยมีการจัดทำโฆษณาเพื่อสร้างการรับรู้สินค้าผ่านสื่อออนไลน์เป็นหลัก พร้อมจำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่น ฯ เท่านั้น ในราคาซองละ 2บาท

 

โลตัสปูอัดกรอบ รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” กรอบอร่อยไม่ซ้ำใคร  

                เป็นการต่อยอดจาก “โลตัสหนังไก่กรอบ” ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน ด้วยช่องว่างทางการตลาดที่มี ทางบริษัทจึงได้พัฒนา “โลตัสปูอัดกรอบ” มาใน 2 รสชาติ ได้แก่ “รสหม่าล่า” และ “รสแซ่บซี้ด” ขนาด 30 กรัม จำหน่ายในราคาซองละ 30 บาท ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของการนำปูอัดกรอบมาทำเป็นขนมขบเคี้ยว โดยมีกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน นั่นคือกลุ่มนักศึกษาและวัยทำงาน โดย SNNP มีแผนในการทำตลาดและสร้างการรับสู่กับกลุ่มผู้บริโภค ด้วยการจัดทำโฆษณาออนไลน์และใช้ Influencer รวมไปถึงการลงรีวิวผ่าน  Facebook page review การจัดทำสื่อในร้านค้า และการจัดโปรโมชันพิเศษ เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภคสนใจทดลองซื้อไปรับประทานอีกด้วย จำหน่ายสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะที่ร้านเซเว่น ฯ

มั่นใจทุกผลิตภัณฑ์ ส่งผลยอดขายโตต่อเนื่อง

“เรามั่นใจว่า ทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ “โลตัส” จะได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภค ซึ่งในแต่ละผลิตภัณฑ์ที่ออกมานั้น มุ่งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความหลากหลาย ด้วยรสชาติที่เป็นที่นิยม และถูกปากคนไทย โดยเชื่อมั่นว่าแบรนด์โลตัสจะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างรายได้ให้กับบริษัทฯ ได้เป็นอย่างดี”  นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) หรือ SNNP กล่าวปิดท้าย