ดีกรีความสนุกเพิ่มขึ้นทุกสัปดาห์ สำหรับรายการ Y Star Challenge” ทางช่อง GMM25 ผลิตโดย บริษัท โปรโกลด์ (ไทยแลนด์) จำกัด ที่คว้า 12 พระเอกนายเอกชื่อดัง คชา-นนทนันท์, ป๊อปปี้-รัชพงศ์, ยุ่น-ภูษณุ,กัน ณภัทร, แฟรงค์ ธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี-หล่งซื่อ ลี, เจมส์-พงศภัค, ดุล ร่มจำปา, มอส-ภาณุวัฒน์, แบงค์-มณฑป, เอิร์ธ -กัษมนณัฏฐ์ และ อาร์ต-ภาคภูมิ มาลงสนามแข่งเล่นเกมในรูปแบบต่าง ๆ อย่างไม่มีใครยอมใคร

ล่าสุดใน EP.4  ว่าด้วยเรื่องของกีฬา งานนี้บอกเลยว่าอย่าตัดสินกันแค่รูปกายภายนอก หุ่นล่ำกล้ามใหญ่ใช่ว่าจะเป็นที่พึ่งของทีมได้ งานนี้แบ่งเป็น 2 ทีมเช่นเคย ทีมแดง “เดอะ เต๊าะ”  นำโดย คชานนทนันท์ ร่วมด้วย ยุ่นภูษณุ, แฟรงธนัตถ์ศรันย์, หล่งลี, อาร์ตภาคภูมิ และ ดุล ร่มจำปา ฝั่งน้ำเงิน “โอเชียน ซิกส์” นำโดย ป็อปปี้รัชพงศ์, กัน ณภัทร, เอิร์ธกัษมนณัฏฐ์, เจมส์พงศภัค, แบงค์มณฑป และ มอสภาณุวัฒน์

เปิดเกมด้วย “เกมต่อยวัดพลังหมัด” โดยแต่ละทีมต้องส่งตัวแทนมาลงสนามครั้งละ คน ฝ่ายได้คะแนนมากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ งานนี้แต่ละทีมข่มคู่แข่งกันสุดฤทธิ์แบบไม่มีใครยอมใคร แถมเกมนี้ยังมี “ม้ามืด” ผงาดขึ้นมาเหนือความคาดหมายอีกต่างหาก

ต่อกันที่ “เกมวงใน” เกมนี้หยิบเอาการแข่งขันซูโม่มาประยุกต์ แต่ใช่ว่าพละกำลังระดับ 100 แรงม้าจะเอาชนะคู่แข่งได้ ต้องอาศัยไหวพริบด้วยอีกต่างหาก เรียกว่าเกมพลิกเกมได้ตลอดเวลา

ก็ต้องไปลุ้นกันว่า  “Y Star Challenge” EP.4  นี้ทีมไหนจะคว้าชัยชนะได้สำเร็จ ติดตามกันในวันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้ เวลา 23.00-24.00 น. ทางช่อง GMM 25