มีงานออกมารัว ๆ ให้ว้าวุ่นกันไม่หยุด กับหนุ่ม ๆ โกลบอลบอยกรุ๊ปจากญี่ปุ่น  JO1 (เจโอวันไม่ว่าจะเป็น MV เพลง Eyes On Me (feat.R3HAB) ที่ได้ดีเจชื่อดังระดับโลก R3HAB มาโปรดิวซ์และบันทึกเสียงให้ที่ LA หรือคอนเสิร์ต 2023 JO1 1ST ASIA TOUR ‘BEYOND THE DARK’ LIMITED EDITION in Bangkok ที่เพิ่งผ่านไปเมื่อวันที่ พฤศจิกายน ที่ประเทศไทย ล่าสุด JO1 ปล่อยวีดีโอการแสดงในโปรเจกต์ HOT JAPAN with JO1 โดยเลือกเพลง Venus เพลงหลักจากอัลบั้มล่าสุด EQUINOX มาแสดงในสเตจลำดับที่ 4 “ทะเลเมฆกับดอกไม้ไฟ” ที่จังหวัดฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น

ท่าเต้นในเพลง Venus ที่ JO1 ถ่ายทอดออกมาผสมผสานทั้งความพลิ้วไหวอ่อนช้อยและมั่นคงแข็งแรง ท่ามกลางธรรมชาติกว้างใหญ่ตระการตาของฮอกไกโดที่ถูกปกคลุมไปด้วยทะเลเมฆ บางช่วงจะเห็นแสงของดวงอาทิตย์ที่กำลังขึ้นผ่านพ้นขอบฟ้า นอกจากนี้ยังจัดเต็มกับดอกไม้ไฟสุดอลังการ ซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่สืบทอดกันมาและเป็นหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวญี่ปุ่น ทั้งหมดนี้ทำให้การแสดงในเพลงนี้ทรงพลังน่าหลงใหลมากขึ้นไปอีก ฮอตแค่ไหนไปดูกัน!

HOT JAPAN Spectacle VideoVenus × UNKAI with Fireworks

https://www.youtube.com/watch?v=DN3o9e5-SKk

เท่านั้นยังไม่พอ รอชมคลิปของหนุ่ม ๆ ใน  “HOT JAPAN MOVIE in Hokkaido” จะมีทั้งหมดสามตอน โดยเหล่าสมาชิก JO1 จะพาไปสัมผัสแง่มุมและเสน่ห์ต่าง ๆ ที่น่าค้นหาของฮอกไกโด ติดตามได้ที่ยูทูปของ JO1 เร็ว ๆ นี้

Venus เป็นเพลงในลำดับที่ 4 ของโปรเจกต์ HOT JAPAN with JO1 ที่เปิดตัวมาครบ ปี และได้ JO1 มาเป็นแอมบาสเดอร์ ถ่ายทอดความฮอตด้านต่างๆ ของประเทศญี่ปุ่น ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ผู้คน วัฒนธรรม และอื่น ๆ ออกสู่สายตาชาวโลก 

เว็บไซต์ HOT JAPAN

https://hot-japan.jp/

 3 เพลงกับ 3 สเตจที่ผ่านมา เปิดตัวด้วยเพลง “Born To Be Wild”  JO1 ไปร้องและเต้นกลางทะเลสาบยามานากะโดยมีทิวทัศน์ของภูเขาไฟฟูจิอยู่เบื้องหลัง ซึ่งทั้งสองแห่งนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นมรดกโลก 

HOT JAPAN Spectacle VideoBorn To Be Wild × Mt. Fuji

https://www.youtube.com/watch?v=6IyYxhCjInE

ถัดมาที่เพลง “YOLO-konde” กับความสนุกของเทศกาลอาโอโมริเนบุตะ จัดขึ้นในฤดูร้อนของญี่ปุ่นช่วงต้นเดือนสิงหาคมของทุกปี แต่ครั้งนี้ JO1 ได้ไปปรากฏตัวในช่วงฤดูหนาว ฮอตจนหิมะแทบละลาย

HOT JAPAN Spectacle VideoYOLO-konde × NEBUTA in AOMORI

https://www.youtube.com/watch?v=ByV0As8YxJg

และเพลงที่สาม ALL HOURS ที่ปราสาทฮิเมจิ มรดกโลกทางวัฒนธรรมแห่งแรกของประเทศญี่ปุ่น กับความงามของดอกซากุระในฤดูใบไม้ผลิที่บานสะพรั่งปลิวไสวทั้งกลางวันและกลางคืน ต่อจากนี้ JO1 จะพาเราไปค้นพบกับอะไรที่ไหน มาติดตามไปด้วยกัน ระหว่างนี้ก็ปักหมุด หาข้อมูล รอไปตามรอยกัน

HOT JAPAN Spectacle VideoALL HOURS × HIMEJI Castle with SAKURA

https://www.youtube.com/watch?v=NJqRuxZd6xE

#HOTJAPAN #JO1