ปักหมุดหมายแรกที่แดนปลาดิบอย่างปัง! สำหรับศิลปิน BNK48 & CGM48 Feat. เก่ง ธชย เปิดตัวซิงเกิลใหม่ “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” สร้างสีสันให้กับโชว์อย่างงดงามสู่สายตาแฟนชาวไทยและชาวญี่ปุ่นได้เห็นพร้อมกันครั้งแรก บนเวที Thai Festival Tokyo 2024 เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม 2567 ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ทำเอาแฟนๆ ปรบมือ และส่งเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว โดยศิลปินไอดอลประกอบด้วย แชมพูกชพร ลีละทีป CGM48, นีนี่-พิชญาภา สุปัญญา CGM48, ลูกเกดพิมพ์ลภัส สุวรรณน้อย CGM48, ฮูพปาฏลี ประเสริฐธีระชัย BNK48, สิตาธีรเดชสกุล CGM48 และคนิ้งวิทิตา สระศรีสม CGM48 จากค่าย iAM

ศิลปินไอดอล คน มาจากการโหวตและได้รับตำแหน่ง “มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘” ได้แก่ แชมพู CGM48 ตามด้วย “เทวีนางสงกรานต์๔๘” นีนี่ CGM48, ลูกเกด CGM48, ฮูพ BNK48, สิตา CGM48, คนิ้ง CGM48 ในงาน BNK48 & CGM48 Kiss Me! Fun Fair ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และได้รับตำแหน่ง “ทูตวัฒนธรรมไทย” ในการประชาสัมพันธ์ วัฒนธรรมการท่องเที่ยว อาหาร และความเป็นไทยสู่ชาวโลก อีกทั้งยังได้ทำผลงานเพลง “น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” โดยมีศิลปินรุ่นพี่ เก่งธชย ประทุมวรรณ มาร่วมฟีทเจอริ่ง และมาร่วมโปรดิวซ์ ให้ดนตรีมีความสนุกสนาน เนื้อหาของเพลงได้มีการอ้างอิงเรื่องราวของตัวละครจากเรื่องรามเกียรติ์ ซึ่งถ่ายทอดออกมาให้เป็นเพลงในรูปแบบไอดอลที่มีการผสมผสานกับวัฒนธรรมไทย และมีการแสดงเปิดตัวครั้งแรกที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ในงาน Thai Festival Tokyo 2024

Hoop
Kaning
Lookked
Nenie
Sita

            สามารถติดตามฟังเพลง น่ายักแบบนี้ เป็นของเธอนะ” BNK48 & CGM48 Feat. Keng Tachaya ได้แล้ววันนี้ทุกสตรีมมิ่ง และสามารถติดตามชม MV ได้เร็วๆ นี้

#ThaiFestivalTokyo2024

#มหาเทวีนางสงกรานต์๔๘

#KengTachaya

#BNK48 #CGM48