กรุงเทพฯประเทศไทย – 14 มิถุนายน 2567 – วัตสัน ประเทศไทย ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตรและเหล่าทัพดาราชื่อดัง จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองเดือนแห่งความภาคภูมิใจ ภายใต้คอนเซปต์ “Pride to be MORE” – ยิ่งยอมรับ ยิ่งเป็นตัวเอง ยิ่งมีพลัง เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ณ ใจกลาง สยามสแควร์ ซอย 5 ตอกย้ำจุดยืนความรับผิดชอบต่อสังคมขององค์กรผ่านการสร้างพื้นที่ให้กลุ่มผู้มีความหลากหลาย (LGBTQIAN+) ได้แสดงออก และสร้างการมีส่วนร่วม มุ่งยกระดับสังคมไทยให้ก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง

กิจกรรม “Pride to be MORE” ประจำปี 2567 นี้ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างวัตสันและพาร์ทเนอร์แบรนด์ดัง อาทิ Vaseline, Garnier, Elite Care, Rojukiss, Anessa, D Program, Nakiz, Maybelline, IN2IT, Srichand, Cathy Doll, Mistine, Y.O.U Beauty, BNB barenbliss, Dazzle Me และ Durex ที่ร่วมกันเนรมิตขบวนพาเหรดแห่งความรักและความภาคภูมิใจที่ยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหน ๆ ขนเหล่าดารา ศิลปิน และเซเลบริตี้ ขวัญใจแฟนคลับทั่วเมืองไทย อย่าง โยชิ รินรดานัท นิสามณีตูน หิ้วหวีมิกซ์ เฉลิมศรี, เอแคลร์ จือปากอแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัมฺรัศมีแขฟลุ๊ค กะล่อนสไปรท์ บะบะบิสตังค์แบงค์เปเปอร์ พีรดาบาสตี้ ฐิติกรณ์จูดี้ จารุกิตติ์ปั้นหยา บราลีเอมี่ วิรัญญาม้าม่วง Powerpuff GAY, เซกิ กฤษณยุ่น ภูษณุบิลลี่-เบ้บ, Peryo-Gapls และอีกมากมาย มาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนาน พร้อมปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินจาก ออฟโรด กันตภณ’ ที่ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยเสียงดนตรีและความครึกครื้นเรียกเสียงกรี๊ดกระหึ่มตลอดทั้งงาน

 

 

กิจกรรม ‘Pride to be MORE’ ถูกจัดขึ้น ไม่ใช่เพื่อส่งเสริมความเท่าเทียมและสนับสนุนให้ทุกคนแสดงออกในแบบของตัวเองเพียงเท่านั้น แต่ยังเชิญชวนทุกคนมาร่วมทำดีผ่านแคมเปญพิเศษอย่าง ‘Pride to be MORE ชอปภูมิใจ ได้อิ่มบุญ โดยสมาชิกที่ชอปครบ 3,000 บาทขึ้นไปที่ร้านสาขาสยามสแควร์ และวัตสันออนไลน์ จะได้รับกระเป๋ารักษ์โลก ‘Pride to be MORE’ มูลค่า 590 บาท ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2567 – 30 มิถุนายน 2567 โดยรายได้ไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนให้กับศูนย์วิจัยโรคเอดส์ สภากาชาดไทย

วัตสัน ประเทศไทย ได้ยึดวิสัยทัศน์การดำเนินงานตามหลักการ 3P: People-Planet-Product หรือ ผู้คน-โลก-ผลิตภัณฑ์ โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการตอบรับวิสัยทัศน์ด้าน ผู้คน วัตสันได้ให้ความสำคัญกับความหลากหลาย-ความเท่าเทียม-และการมีส่วนร่วมในองค์กร (DEI) มุ่งสร้างสภาพแวดล้อมที่ทุกคนรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งและสามารถทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ผ่านแคมปญ  ‘Pride to be MORE’ ในครั้งนี้

คุณนวลพรรณ ชัยนาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ วัตสัน ประเทศไทย กล่าวว่า วัตสันมุ่งมั่นที่จะสร้างสังคมให้เป็นพื้นที่ที่ทุกคนสามารถมีความสุขในแบบฉบับของตนเอง ผ่านการสร้างความเท่าเทียมและการยอมรับจากสังคม ซึ่งกิจกรรม ‘Pride to be MORE’ ไม่ใช่แค่การเฉลิมฉลองความหลากหลายทางเพศ แต่เป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์อันแน่วแน่ของเราในการสนับสนุนและส่งเสริมให้ทุกคนได้แสดงออกถึงอัตลักษณ์และสื่อสารความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างเสรี

ในการพัฒนาองค์กร วัตสัน เชื่อว่าทุกคนล้วนมีคุณค่า จึงส่งเสริมและสนับสนุนความหลากหลายจากภายในสู่ภายนอก โดยเริ่มจากการให้ความสำคัญกับบุคลากร ถ่ายทอดออกมาเป็นการให้บริการสินค้าที่ตอบโจทย์และเข้าใจความต้องการของลูกค้า ตามยุคสมัยและคุณค่าที่เปลี่ยนไปของสังคม พร้อมทั้งการจัดกิจกรรมสาธารณะ เพื่อสร้างพื้นที่ทางสังคมและขับเคลื่อนคุณค่าที่ยิ่งใหญ่ต่อไป

เรารู้สึกยินดีที่ได้เห็นทุกท่านมาร่วมงานในวันนี้ การสนับสนุนจากทุกคนสร้างแรงบันดาลใจให้กับเราและตอกย้ำถึงความสำคัญของการยอมรับและความเท่าเทียมในสังคม เราหวังว่างานนี้จะเป็นจุดเริ่มต้น ของการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นและนำไปสู่สังคมที่ทุกคนสามารถเป็นตัวเอง ได้อย่างมีพลัง คุณนวลพรรณ กล่าวเสริม

สามารถติดตามข่าวสาร และข้อมูลเพิ่มเติมของวัตสันได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store

####

เกี่ยวกับ วัตสัน ประเทศไทย

วัตสัน ร้านเพื่อสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อ พ.ศ. 2539 วัตสันนำเสนอประสบการณ์ชอปปิ้งแบบไร้รอยต่อด้วยจำนวนสาขามากกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ และวัตสัน ออนไลน์ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายและครบครันให้แก่ผู้บริโภค โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม โดยวัตสันมีความมุ่งมั่นต่อเนื่องที่จะส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพ คุ้มค่า คุ้มราคา รวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าทุกคนด้วยความใส่ใจ และมีมาตรฐาน รวมไปถึงความรับผิดชอบต่อสังคม เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ LOOK GOOD, DO GOOD, FEEL GREAT