เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักเธอเป็นอย่างดี สำหรับผู้ประกาศข่าวสาวสวย ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่ทั้งสวยและเก่ง ในรายการ “เรื่องเล่าเช้านี้” พร้อมมีรางวัลมาการันตีความสามารถของเธอมากมาย อย่างล่าสุดกับรางวัลสตรีทำงานดีเด่น สาขาสื่อมวลชน เนื่องในวันสตรีสากล 2567 เพราะความเก่งความขยันเธอถึงเหมาะสมกับรางวัลนี้มากๆ

และเชื่อว่าหลายคนอาจจะเผลอเรียกเธอว่า “น้องไบรท์” อยู่บ่อยครั้ง เราจะเจอกับเธอหน้าจอทีวีในทุกๆเช้าด้วยใบหน้าที่ดูสดใสมากๆ มาพร้อมกับรอยยิ้ม เสมอ และบุคลิกที่ดูเป็นกันเอง ทำให้หลายคนคิดว่าเธอนั้นยังเด็ก แต่แท้จริงแล้ว สาวไบรท์ ปัจจุบันเธออายุเข้า41 ปี แล้ว เกิดเมื่อวันที่ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2526

ความสวยใสที่ไร้กาลเวลาจริงๆ แม้จะอายุเลข 4 ต้นๆ แต่สาวไบรท์ ยังคงดูแลตัวเองได้ดี รูปร่างหน้าตาของเธอแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงจากสมัยเข้าวงการใหม่ๆ ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ยิ้มทีโลกสดใส ดูเป็นสาววัยรุ่นอยู่เสมอ

ซึ่งสาวไบรท์ ได้เผยเคล็ดลับความสวยของเธอไว้ว่า พักผ่อนให้เพียงพอ รับประทานอาหารที่มีประโยนชน์ พร้อมกับตัวช่วยดูแลผิวที่เหมาะกับวัยและลดขั้นตอนและประหยัดเวลาในการบำรุง อย่าง ไตลาจิน่าตัวเดียวเอาอยู่

อีกทั้งสาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอล และเป็นแรงบันดาลใจในการดูแลตัวเอง ซึ่งเธอเป็นตัวอย่างที่ดี และทำให้เห็นว่าผู้หญิงสามารถประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานได้พร้อมควบคู่กับดูแลตัวเองให้สวยงามได้ในเวลาเดียวกัน