เตรียมตัวไว้ให้ดี สำหรับสายเมตตามหานิยม เสริมเสน่ห์ เพราะละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี24 ท็อป จรณ โสรัตน์ ขอเปิดตำหนักลงนะหน้าทอง ซานิ นิภาภรณ์ เพื่อเสริมเสน่ห์ให้ถูกรักถูกหลงจนหลงหัวปักหัวปำ เรียกได้ว่าหลังจากที่ซานิได้ลิ้มลองบทบาทนี้ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับขนลุกซู่ไปกับฉากที่ดูค่อนข้างสมจริงกับการทำเสน่ห์ พร้อมถ่ายทอดมุมมองความเชื่อได้น่าขนลุกสุด เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร มีภาพให้ดูกัน

            เป็นฉากที่ อดีตดาราชื่อดัง อรอุษา(ซานิ) เข้ามากราบไหว้ที่ตำหนักของ เจ้าพ่อเพชร(ท็อป) เพื่อขอให้เสริมเสน่ห์ให้เป็นคนที่มีชื่อเสียงอีกครั้ง โดย เพชร ให้การช่วยเหลือ แต่มีแผนที่แอบคิดไม่ซื่อหวังหลอกลวงด้วยการให้มาลงนะหน้าทองเสริมเสน่ห์ ติดทองบริสุทธิ์ 1 แผ่น ลงบริเวณใบหน้า ภายในเวลาไม่นาน อรอุษา ก็กลับมามีชื่อเสียงและโด่งดัง ได้รับนิยมชมชอบ ผู้ใหญ่รักใคร่เอ็นดูในที่สุด ซึ่งอรอุษาไม่รู้เลยว่าแท้จริงเพชรแอบหวังดีลพิเศษหลังพิธี

                        เบื้องหลังฉากนี้บอกเลยว่ามีเรื่องของคาถาอาคม ไสยศาสตร์ โดยเฉพาะล่าสุดได้ชูเรื่องลงนะหน้าทอง ที่เป็นความเชื่อของสายมูเตลูช่วยเสริมเสน่ห์ เมตตามหานิยม ฉะนั้นจะทำฉากนี้ทั้งที ต้องทำเหมือนและทำถึง ด้วยการระดมธูปมาจุดเพื่อให้ควันธูปกระจายเต็มทั่วห้อง ช่วยเพิ่มบรรยากาศความขลังเข้าไป บอกเลยว่างานนี้ สาวซานิ ถึงแม้จะเคยมูมาแล้วบ้าง แต่พอมาออนหน้าเซตจริง ๆ ก็แอบตื่นเต้น กับการเป็นคนเล่นของอย่างงมงาย จนเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นฉากที่ยากไม่น้อยเลย ส่วนฟากด้าน ท็อป ต้องพิสูจน์ความเป็นร่างทรงเจ้าพ่อตัวจริง จัดพิธีมูให้ชุดใหญ่ไฟกะพริบ พร้อมทำพิธีกรรม ปรี่เข้าไปพนมมือบริกรรมคาถา ทำปากงุบงิบท่องคาถา ดูแล้วก็แอบหลอนไม่เบา  ด้วยแอ็กติ้งออกท่าทางการปล่อยพลังให้ดูเข้มแข็ง พร้อมแปะทองคำบนหน้าผากของซานิ แต่ดูเหมือนว่า พิธีลงนะหน้าทองของเจ้าพ่อเพชร จะเป็นแค่ฉากกั้นบังหน้าหรือไม่เพราะความจริงแล้ว เค้าอยากได้บางสิ่งที่มากกว่านั้น แต่จะได้หรือไม่ และ ชะตาชีวิตของซานิหลังจากนี้ จะพลิกแค่ไหนหลังจากผ่านพิธี

 ติดตามชมได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันพุธที่ 19 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย