BlackHeart (แบล็คฮาร์ท) แร็พเปอร์ดาวรุ่งจากนครสวรรค์ ที่สร้างชื่อเสียงจากการแข่งขันแร็พแบทเทิล Thai Rap Audio Battle ก่อนจะแน่วแน่ทำผลงานเพลงเป็นของตัวเองบนเส้นทางศิลปินด้วยสไตล์ POP, Soul, R&B ซึ่งมีผลงานสร้างชื่อที่ทำให้เขามีตัวตนครองใจผู้ฟังเป็นวงกว้างอย่าง BlackHeart – ฟีโรโมน Ft.2TFLOW’ แต่ขณะเดียวกันก็ไม่ทิ้งไลน์ความดุดันร่วมผลิตผลงานเพลงกับแก๊ง DIEOUT (กลุ่มแร็พเปอร์รุ่นใหม่ที่รวมตัวกันเพื่อสร้างผลงานสไตล์ฮิปฮอป) นอกจากผลงานส่วนตัวแล้ว เขายังประทับตัวตนไว้ในผลงานเพลงของศิลปินดังมากมาย อาทิPromethazine – SARAN X BlackHeart X Pondering’ ที่ทำให้หลายคนจดจำเขาได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังร่วมงานกับ YENTED กับเพลง ‘YENTED – ที่รักใจเย็น (Unsettled) ft. BlackHeart , Williams’ ซึ่งท่อนฟีเจอร์ริงของเขากลายเป็นไวรัลในทุกช่องทางของวัยรุ่นนักฟังเพลงรุ่นใหม่อีกด้วย

              โดยครั้งนี้จึงได้เวลาของการปล่อยอัลบัมเป็นของตัวเองอย่าง 7HEAVEN บอกเล่าเรื่องราว ความรักที่ไม่สมหวัง ซึ่งเขาได้หยิบเอาความรู้สึกของคนเรา ที่มักชอบเปรียบเทียบการมีความรักเหมือนการได้ขึ้นสวรรค์ และแน่นอนว่าเมื่อผิดหวังก็มักจะพาเราตกลงมาถึงจุดต่ำสุดได้เช่นกัน แต่ความรักไม่ได้มีแค่สมหวังหรือผิดหวังเพียงเท่านั้น ระหว่างทางเราจะได้เรียนรู้ เข้าใจ และเติบโตขึ้นไปอีกก้าวนั้นเอง

              โดยการร้อยเรียงเพลงในอัลบัม “7HEAVEN ครั้งนี้เขาได้จัดเรียงเพลงเพื่อพาผู้ฟังล่องลอยไปกับอารมณ์ความรักอย่างประณีต ทั้งท่วงทำนองเพลงที่บ่งบอกอารมณ์และความรู้สึกตามกราฟความรักตั้งแต่มีความสุขที่สุด ไล่ระดับลงมาถึงความเจ็บปวดที่สุดไว้ได้อย่างดีเยี่ยม

1.            BLACKHEART – SMILE

เมื่อ “เสน่ห์หา” เราจึงรู้สึกล่องลอยเสมือนอยู่บนสวรรค์ เพียงได้เห็นรอยยิ้มของเธอ ฉันก็ไม่ต้องการอะไร ขอเพียงมีเธออยู่ข้างกาย ก็ยอมแลกและหยิบยกทุกอย่างมารับประกันเพื่อให้เธออยู่กับฉันในคืนนี้

2.       BLACKHEART – EYES

จึงเกิด “ลุ่มหลง” เพียงได้สบตาเธอ วินาทีก็เหมือนทำให้โลกของเราหยุดหมุนทันที เหมือนตกอยู่ในห้วงแห่งเวทย์มนต์สะกด และตกหลุมรักซ้ำๆ เพียงสบตากับเธอทุกครั้ง

3.      BLACKHEART – LAST CON Ft. Vareeone & Davidboie ทำให้ “ดำดิ่ง” เมื่อถึงเวลาที่ต้องจากลา เขาอยากจะขอเพียงได้พูดคุยกับเธอเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะไป แม้อยากจะย้อนเวลาแค่ไหน จะบอกว่า รัก’ มากแค่ไหน ก็ไม่อาจรั้งไว้ได้อีกต่อไป

4.       BLACKHEART – WHAT IS LUV? Ft. 2TFLOW&K6Y

จนพบ “ความเจ็บปวด” หลังจากที่เธอเดินออกไปจากชีวิต จึงทำให้ย้อนกลับไปมองว่าหรือจริงๆแล้วเธอไม่มีใจให้เรา เพราะไม่ว่าเราจะทุ่มเทความรักให้เธอมากแค่ไหน ก็ดูไม่มีค่าและไม่อาจรั้งเธอไว้ได้ จนอยากจะถามจริงๆว่า “ความรักคืออะไร”

5.       BLACKHEART – SKYLINE feat. LAZYLOXY

จึงต้อง “เรียนรู้” การใช้ชีวิตอยู่และดีลกับความเหงาที่ไม่มีเธออยู่ข้างๆอีกต่อไป ก่อนจะเดินทางต่อเพื่อไขว่คว้าหาความรัก แม้จะอยู่สุดเส้นขอบฟ้าแสนไกล จะพยายามออกตามหาความรักของเธอเสมอ

6.       BLACKHEART – แสงเหนือ (Aurora) Ft.Pearpilincys

เหลือไว้แค่ “ความหลัง” จากความรู้สึกที่เคยมีให้กัน ตอนนี้คงทิ้งไว้เพียงความปรารถนาดีที่มีให้เธอเสมอ แม้จะไม่ได้พบเจอกันอีก แต่เรายังคงอธิษฐานขอให้เธอมีความสุขตลอดไป

7.       BLACKHEART – หายไปกับตา

ก้าวต่อไปเพื่อ “เติบโต” แม้รู้ว่าเมื่อเธอเดินจากไปแล้ว ไม่ว่าจะรอคอยเธอนานแค่ไหน ก็ไม่มีวันย้อนกลับมาได้อีก เราจึงต้องทำความเข้าใจและก้าวไปข้างหน้า

สามารถฟังเพลงจากอัลบั้ม “7HEAVEN” ได้แล้ววันนี้ทางมิวสิคสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม พร้อมทำความรู้จัก BLACKHEART ได้ทุกช่องทาง หรือคลิก https://bfan.link/followBlackHeart

#####