เป็นกลุ่มศิลปินแนว Alternative , Pop , Rock  สไตล์ดนตรีรสจัดจ้านเป็นเอกลักษณ์ สำหรับวง electric.neon.lamp (อิเล็คทริคนีออนแลมป์) วงดนตรีมากฝีมือจากเชียงใหม่  ประกอบไปด้วย สมาชิก ได้แก่    เจน – เจนศักดิ์ดา จาระณะ (ร้องนำ)เต้ – วทัญญู สุริยวงศ์ (เบส)แป๊ก – รัชชา วัฒนจิตรานนท์ (กลอง)อุณ – คีตา วังขจรวุฒิศักดิ์ (กีตาร์)  วงเป็นที่รู้จักจากบทเพลงที่มีท่วงทำนองดนตรีเร้าอารมณ์ แปลกใหม่และโดดเด่น  บวกกับการพิสูจน์ฝีมือทางดนตรีผ่านการแสดงสด  ที่สร้างความประทับใจให้กับบรรดาแฟนเพลงทุกครั้ง โดยอัลบั้มแรก How to Disappoint Your Parents” ที่มีเพลงฮิตอย่าง “ภาวินี”  มียอดเข้าชม MV ทางยูทูป 26 ล้านวิว,  เพลง นางรอง” ยอดวิว 4 ล้านเสียเวลาว่ะ”  ยอดวิว 2.6 ล้าน  และต่อด้วยอัลบั้มชุด 2  มีเพลงฮิตอย่าง “หนีไป” ยอดวิว 4 ล้าน และ “สุขุมวิท” ยอดวิว 3 ล้าน …

ล่าสุดในปี 2024  electric.neon.lamp  (อิเล็คทริคนีออนแลมป์) กลับมากับผลงานซิงเกิลที่ 6 จากอัลบั้มชุดที่ 2  เพลง “ผัดวัน (no/more)”  ซึ่งอดีตสมาชิกวง แทน – แทนพันธุ์ คณะเจริญ  เป็นคนแต่งเนื้อร้องและทำนอง  และสมาชิกในวง  electric.neon.lamp  นำมาโปรดิวซ์และเรียบเรียงต่อให้เพลงมีสีสันมากขึ้น  โดยคอนเซ็ปต์ของชื่อเพลงนั้น     มาจากสำนวนที่ว่า ผัดวันประกันพรุ่ง  คือขอเลื่อนเวลาออกไปครั้งแล้วครั้งเล่า เพลงนี้วงเลยต้องการสื่อสารเนื้อหาที่พูดถึงการต่อเวลากับการคิดถึงความสัมพันธ์ในอดีตที่จบไปแล้ว   ทั้งที่จริงแล้วการพยายามไม่นึกถึง อาจจะทำให้ชีวิตไปต่อได้     แต่ก็ยังจมยังวนอยู่ในความรู้สึกเดิม ๆ และคอยบอกตัวเองว่า นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว.. แต่ก็ยังคงทำอยู่แบบนั้นซ้ำ ๆ เรื่อยไป.

เจน นักร้องนำ  เล่าเพิ่มเติมว่า .. เพลงนี้เริ่มต้นจากท่อนฮุคก่อนที่ว่า “จะไม่กลับไปดูรูปเธออีกแล้ว”  หลังจากนั้นเราก็ค่อยมาขยายเรื่องราวต่อ  กับความตั้งใจที่ว่าครั้งสุดท้ายแล้วที่เราจะไม่ทำสิ่งนี้ แต่ก็ถูกเลื่อนออกไปเรื่อย ๆ เหมือนสารภาพกับตัวเองว่า รู้ตัวอยู่แล้วว่าไม่ควรทำ ควรจะจบสิ่งนี้ได้สักที วันนี้มั่นใจแล้วว่าจะลืมเค้าได้แน่ ๆ แต่ก็ยังขอเลื่อนเวลาและความรู้สึกของตัวเองออกไปอีกนิด โดยที่หวังว่าวันหนึ่งความคิดถึงจะหายดีและไปต่อได้จริง ๆ โดยโทนรวมของเนื้อเพลงยังคงพยายามให้มีความ Bitter Sweet ในแบบของวงอยู่ เหมือนจะเศร้าแต่ว่ายังยิ้มได้ครับ  คิดว่าเพลงนี้น่าจะโดนใจหลาย ๆ คนที่ตกอยู่ในห้วงอารมณ์ความรักแบบในเพลงนี้ด้วย  นอกจากเพลงแล้วเรายังมี Lyrics Video ภาพสวย ๆ มาให้ได้ชมกัน  ฝากเข้ามาดูมาฟังเพลงกันเยอะ ๆ นะครับ  พวกเราตั้งใจทำกันมาก  ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยครับ

📌 ติดตามฟังและชมมิวสิกวิดีโอ เพลง ผัดวัน (no/more)” จากหนุ่ม ๆ วง electrio.neon.lamp  ได้ทาง  https://www.youtube.com/watch?v=Q8fuOe-PEuQ  และทุกช่องทางสตรีมมิ่ง : https://lnk.to/enl_nomore  

📌 ติดตามผลงานของ electrio.neon.lamp  ได้ทาง https://linkbio.co/ElectricNeonLamp

#ผัดวันNoMore #electricneonlamp #TeroMusic

                          

*********************************