เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับรายการที่จะทำให้คุณรักเมืองไทยยิ่งขึ้น “โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย” รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ “นานาชาติ” มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 20 มิ.ย. 67 ที่ผ่านมา ณ สตูดิโอเวิร์คพอยท์ บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสุข ความสนุก และ ความภูมิใจที่ได้เห็นชาวต่างชาติมากมายหลงรักเมืองไทยได้ขนาดนี้ โดยมี คุณปัญญา นิรันดร์กุล ประธานบริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ คุณฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ให้เกียรติเข้าร่วมงาน เพื่อเผยแพร่เสน่ห์ไทยผ่านชาวต่างชาติผู้หลงรักเมืองไทย พร้อมด้วย ดร.วิชนี ศรีสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม TV MEDIA บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด(มหาชน), คุณนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณกิตติพงษ์ ประพัฒน์ทอง ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและประชาสัมพันธ์ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, คุณวรินทร์ นพรัตน์ หัวหน้างานสื่อโฆษณาออฟไลน์ในประเทศกองเผยแพร่โฆษณาในประเทศ และ คุณจักรพล ตั้งสุทธิธรรม ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา

โดยมีพิธีกรดำเนินงานแถลงข่าวและพิธีกรประจำรายการ “ซี ศิวัฒน์” นอกจากนี้ยังเหล่า แก๊ง Celebrity ทีม ที่มาร่วมสร้างสีสันภายในงาน นำโดย เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์, เจแปน ภาณุพรรณ และ อาร์ม กรกันต์ อีกทั้งงานนี้ยังมีโชว์สุดพิเศษจากตัวแทนผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 เชื้อชาติ ที่มาเรียกเสียงกรี๊ดกันลั่นสตูดิโอ

 

รายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ โดยผสานความร่วมมืออย่างทรงพลังของทั้งสองหน่วยงาน ซึ่งรายการนี้จะเป็นสื่อกลางสำคัญให้ชาวต่างชาติ ได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยในมิติต่างๆ พร้อมถ่ายทอดบทเพลงไทยอันไพเราะให้คนไทยได้ภูมิใจ และเห็นถึงความตั้งใจของเหล่าผู้เข้าแข่งขัน “นานาชาติ” ที่ล้วนถ่ายทอดการร้องเพลงออกมาจากหัวใจ โดยรูปแบบรายการจะมีผู้เข้าแข่งขัน 3 คน 3 สัญชาติ ที่ต้องใช้ “หัวใจ” แข่งขันร้องเพลงไทยให้ออกมาดีที่สุด ทั้งเรื่องการใช้ภาษา การสื่อสารอารมณ์ และความตั้งใจทำโชว์ เพื่อเอาชนะใจกรรมการและผู้ชมในสตูดิโอ ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็นแพคเกจห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards

สามารถรับชมความสนุกสนานและน่าประทับใจ พร้อมร่วมลุ้นว่าใครคือแชมป์ประจำสัปดาห์ ได้ในรายการ “โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย” ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. เริ่มวันพุธที่ 17 กรกฎาคมนี้ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TIKTOK : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย