สุดปัง ! ส้ม ณัชพร สายบัว ผู้จัดคนเก่งแห่งบริษัท ออเร้นจ์มาม่า ผู้ผลิตรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ได้ผุดโปรดักส์ใหม่ “น้ำพริกพี่ญาคนรุมxคุยแซ่บShow” น้ำพริก 5 สูตรแซ่บพิเศษที่มีขายเฉพาะในรายการคุยแซ่บShow ที่เดียวเท่านั้น ซึ่งน้ำพริก 5 สูตรใหม่ประกอบไปด้วย น้ำพริกมัสหมั่นหนังไก่กรอบ น้ำพริกหมูกระจกคั่วกลิ้ง น้ำพริกเผามันกุ้ง น้ำพริกกากหมูแซ่บ และ น้ำพริกปลาร้าแซ่บ ซึ่งเปิดตัวขายไปเมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา ในรายการคุยแซ่บShow เรียกได้ว่ายอดสั่งซื้อถล่มทลายขายหมด 50,000 กระปุกทันทีภายใน 24 ชั่วโมง เท่านั้น !!

ล่าสุด วันที่ 21 มิถุนายน 2567 ส้ม ณัชพร ถือฤกษ์ดี เวลา 10.29 น. นำทีมรำแก้บนร่วมกับทีมงานและนางรำ บริเวณ ณ ลานด้านหน้าอาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ หลังเจ้าตัวได้บนเอาไว้ก่อนทำการเปิดตัวขายโปรดักส์ใหม่นี้ โดยเจ้าตัวเผยว่า “วันนั้นจะมีการขายโปรดักส์ตัวใหม่ของรายการคุยแซ่บShow ชื่อว่า “น้ำพริกพี่ญาคนรุมxคุยแซ่บShow” ส้มเดินผ่านท่านพระพรหมเหมือนมีคนเรียกว่าให้ไหว้หน่อยซิ เราก็ตกใจเสียงอะไรเข้ามาในหูก็เลยหันมาไหว้ท่าน ทั้งท่านพระพรหมแล้วก็ศาลตายาย พอตอนจะถ่ายรายการกับพี่ญาเราก็มาบนท่าน เราบอกว่าถ้าวันนี้เราขายในรายการหมด 50,000 กระปุก ภายใน 24  ชั่วโมง เราจะนำของมาถวายและส้มจะมารำแก้บน เอานางรำมาด้วย คุณตาคุณยายก็มอบไม้เท้าให้ ซึ่งยอดขายวันนั้นลูกค้าสนใจสั่งซื้อกันถล่มทลายมากทำให้ยอด 50,000 กระปุกหมดอย่างรวดเร็วภายใน 1 วัน วันนี้เป็นวันดีเรามาทำตามสัจจะก็เลยแก้บนค่ะ”

ใครที่พลาดการสั่งซื้อ “น้ำพริกพี่ญาคนรุมxคุยแซ่บShow” รอบแรกไม่ต้องเสียใจ เพราะเร็วๆนี้จะเปิดให้สั่งซื้ออีกแน่นอน ในรายการคุยแซ่บShow เท่านั้น  ติดตามรายละเอียดได้ทาง Facebook page คุยแซ่บShow https://www.facebook.com/KUIZAPSHOW