22 มิถุนายน 2567 – The 1 ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้ในฐานะ Center of Life Platform อันดับ ของไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล ผนึกกำลังพาร์ทเนอร์คนสำคัญ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เผยตัวเลขความสำเร็จจากงาน “The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024” มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดเพื่อสมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันเท่านั้น เผยผลตอบรับดีเกินคาดชี้ไฮไลท์โปรโมชั่นเด็ด ช้อป 5,000 รับคืน 5,000 พร้อมลุ้นสิทธิ์ร่วม Meet & Greet กับ Mark Tuan ดันยอดขายเติบโต เท่าในเวลา วัน พร้อมจำนวนผู้สมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใหม่ เติบโต 350%

คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ Managing Director – The 1 เผยว่า “จุดประสงค์หลักของงาน The 1 Day คือการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก The 1 คนสำคัญของเรา สำหรับงาน The 1 Day วัน The 1 แห่งชาติ 2024 ในครั้งนี้ ประสบความสำเร็จในหลายๆ แง่มุม ไม่ว่าจะเป็นจำนวนสมาชิก The 1 ที่เข้าร่วมกิจกรรมกว่า ล้านราย ยอดขายภาพรวมที่เติบโตกว่า เท่า (เมื่อเทียบกับงาน The 1 Day ในปี 2019) คิดเป็น 1/5 ของยอดขายทั้งหมด อีกทั้ง 50% ของยอดขายทั้งหมด เป็นการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งเป็นบัตรเครดิตพันธมิตรอย่างเป็นทางการเพียงบัตรเดียวในครั้งนี้ งาน The 1 Day 2024 ในครั้งนี้เกิดขึ้นได้ด้วย Synergy ที่แข็งแกร่งจากทุกธุรกิจภายในกลุ่มเซ็นทรัลที่ร่วมผนึกกำลังกัน รวมถึง Strategic Partner คนสำคัญอย่างบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ผู้สร้างสรรค์งาน Meet & Greet ครั้งพิเศษ ซึ่งเป็นการสร้างประสบการณ์ใหม่นอกเหนือไปจากการช้อปให้สมาชิก The 1 และลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ได้สัมผัส โดยสามารถติดตามประสบการณ์และสิทธิประโยชน์ใหม่ๆ ที่เตรียมพร้อมมานำเสนอสมาชิก The 1 ตลอดทั้งปีบน The 1 APP”

คุณอธิศ รุจิรวัฒน์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์ และรักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เผยว่า ทิศทางกลยุทธ์หลัก (Strategic Direction) ของบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน คือการเสริมสร้างพันธมิตรกับทุกธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรหลักของงาน The 1 Day โดยมีจุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้กับลูกค้าคนพิเศษเพื่อประโยชน์สูงสุดทั้งของสมาชิก The 1 ที่เป็นลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงเป็นที่มาของการจัดงาน ‘The One for The 1 Presented by Central The 1 Credit Card’ ในครั้งนี้ เราได้คัดสรรที่นั่งโซนพิเศษ Central The 1 Credit Card Zone จำนวน 200 ที่นั่ง  สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ซึ่งเป็นโซนพิเศษได้ใกล้ชิดกับ Mark Tuan อย่างมาก

สำหรับกิจกรรม Meet & Greet ครั้งสำคัญกับ Mark Tuan ซึ่งเป็นส่วนสำคัญภายใต้งาน The 1 Day 2024 ได้รับความสนใจจากสมาชิก The 1 อย่างเป็นประวัติการณ์ โดยมีจำนวนผู้ลงทะเบียนเพื่อร่วมงานภายใน ชั่วโมงแรกทันที กว่า 10,000 คน (ในช่วงเวลา 00.01 น. – 01:00 นวันที่ 23 พฤษภาคม 2024) รวมสิทธิ์ผู้เข้าร่วม Lucky Draw มากกว่า 200,000 สิทธิ์ตลอดรายการ นอกจากนั้น สำหรับ Fast Fan Zone ยังมีผู้เข้าร่วมกว่า 200 คน ใน นาทีแรก ซึ่งเป็นโซนพิเศษสุด 50 ที่นั่ง สำหรับผู้ที่ช้อปครบ 30,000 บาทและลงทะเบียนสำเร็จ 50 ท่านแรกเท่านั้น

 

คุณอธิศ รุจิรวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เป็นสมาชิก The 1 ขอรับประกันได้เลยว่า ในงาน The 1 Day 2024 จะได้รับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด พร้อมประโยชน์สูงสุดในทุกประสบการณ์การช้อปเมื่อใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลอย่างแน่นอน โดยเราได้มอบสิทธิพิเศษมากมาย ทั้งในเรื่องของการใช้จ่ายผ่านบัตร และการสมัครบัตรใหม่ ลูกค้าบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวันใช้จ่ายในงาน The 1 Day 2024 จะได้สิทธิ์มากกว่า ถึง สิทธิ์ในการลุ้นที่นั่งโซนพิเศษ Central The 1 Credit Card Zone  ซึ่งได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ด้วยยอดสมัครบัตรใหม่เพิ่มขึ้นถึงกว่า 350% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันกับยอดสมัครบัตรปกติของปี 2024 โดยทางเราเตรียมขั้นตอนการสมัครบัตรใหม่และอนุมัติให้ลูกค้าภายใน ชั่วโมง สามารถนำบัตรไปใช้จ่ายในงาน The 1 Day 2024 ได้ทันที

นอกจากนั้น คุณกวิน ตั้งอุทัยศักดิ์ ได้เผยถึงการร่วมงานกับมาร์ค ต้วน (Mark Tuan) ในครั้งนี้ไว้ว่า คุณมาร์ค
ต้วนเป็นศิลปินระดับโลกที่มีความผูกพันและเป็นที่รักของแฟนคลับชาวไทยเป็นอย่างดี การที่ 
The 1 และกลุ่มเซ็นทรัลได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับโลกในครั้งนี้ เรามีความประทับใจกับการทำงานอย่างเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างแท้จริง จึงมั่นใจได้ว่างานวันนี้จะออกมาดีอย่างแน่นอน

สุดท้าย มาร์ค ต้วน ได้กล่าวถึงงาน The 1 Day 2024 ว่า “งาน The 1 Day 2024 ในครั้งนี้ถือเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจมากสำหรับผมในฐานะศิลปิน นอกจากจะได้มาพบกับแฟนคลับชาวไทยแล้ว ต้องขอบคุณทาง The 1 และ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ที่เปิดพื้นที่ให้ผมและทีมงานสามารถสร้างสรรค์งาน Meet & Greet ได้อย่างที่ตั้งใจ และหวังว่าทุกท่านจะประทับใจครับ ที่พิเศษอย่างมาก คือผมได้ลองทำอะไรใหม่ๆ อย่างเช่นการแสดง ซึ่งเป็นเซอร์ไพรส์พิเศษที่จัดให้เฉพาะกับผู้ที่ได้เข้าร่วม Meet & Greet ‘The One for The 1 Presented by Central The 1 Credit Card’ ในวันนี้เท่านั้นครับ

#The1Day #วันThe1แห่งชาติ2024
#The1xMarkTuan #The1APP
#MarkTuan #มาร์คต้วน