ขาดสติ ทำอะไรแบบไม่ยั้งคิดสุด ๆ สำหรับ เมย์ ณัฐพัชร พงษ์ประพันธ์ ในละคร เจ้าพ่อ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป อีพี27 เมื่อโดนทำเสน่ห์ยาแฝดของเข้าหน้ามืดตามัว ทำให้หลงใหลคลั่งไคล้ ท็อป จรณ โสรัตน์ จนควบคุมตัวเองไม่ได้ งานนี้สาวเมย์ต้องทำการบ้านอย่างหนัก สำหรับคาแรกเตอร์ที่ต้องแสดงเป็นคนสองบุคลิก แถมพูดเลยว่าฉากนี้เป็นเลิฟซีนที่แรงที่สุด ตั้งแต่ที่เมย์เคยเล่นละครมา

            เป็นฉากที่ ขวัญตา(เมย์) ได้ยินเสียงกระดิ่งและมีอาการร้อนวูบวาบร้องเรียกหาแต่ เพชร(ท็อป) เป็นเพราะ เทพ(หนุ่ม สันติสุข) คิดแผนการทำลายให้เสื่อมเสียด้วยการทำเสน่ห์ยาแฝดหวังใช้ขวัญตาเป็นเครื่องมือ ทันทีที่ได้เจอเพชรก็อดใจไม่ไหวกระโจนพุ่งตัวเข้าหาและปลุกปล้ำอย่างขาดสติ

            เบื้องหลังฉากนี้ต้องปรบมือในสปิริตการแสดงของเมย์ ที่พูดเลยว่า ทำถึง ใจถึง เพราะฉากนี้ บทหนักงานหินสุด ๆ นอกจากต้องเล่นกับอารมณ์ที่หลากหลายแล้วยังต้องโชว์เซ็กซี่เต้นยั่วยวน งานนี้สาวเมย์ถึงขั้นบอกว่า ตื่นเต้นมาก เพราะยังไม่เคยเล่นบทแนวนี้มาก่อน ถึงเวลาก็เลยต้องมาซักซ้อมท่าเต้นเพื่อให้รู้มุมกล้อง ว่ามุมไหนจะถ่ายออกมาแล้วยั่วได้อารมณ์สมดั่งใจ เพราะในเรื่อง เมย์ต้องถูกวิญญาณครอบงำจนไม่เหลือความเป็นตัวเอง ทำเอา หนุ่มท็อปถึงกับเก็บอาการไม่อยู่ เผลอหลุดอมยิ้มน้องสาว เพราะยังไม่เคยเห็นเมย์ ในเวอร์ชันนี้มาก่อนและไม่คิดว่าเมย์จะเต็มที่เกินร้อยขนาดนี้ ถึงขั้นยกนิ้วให้ ด้านท็อปพอรู้ว่ามีฉากที่ต้องถอดเสื้อก็ไม่ทำให้เสียชื่อ วิดพื้นเรียกกล้ามก่อนเข้าฉาก พร้อมสลัดเสื้อโชว์หุ่นเรียกคะแนนจากคนดูแบบเต็มที่ เมื่อซักซ้อมกันจนเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มด้วยเมย์พุ่งเข้าไปพยายามจะกอดหอม ด้านท็อปต้องไม่ยอมและขัดขืน ดิ้นหนี เมย์ไม่รอช้าเดินเกมรักต่อด้วยการขึ้นคร่อมท็อปและบรรเลงบทรักทันที งานนี้คนที่เรียบร้อยและอยู่ในศีลธรรมมาตลอดอย่างครูขวัญตา หลังได้สติจะรับกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้หรือไม่

ตามลุ้นต่อได้ใน ละคร เจ้าพ่อ วันอังคารที่ 25 มิถุนายน 2567 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27  สามารถรับชมย้อนหลังที่แรกที่เดียวที่ TrueID ผ่าน 3 ช่องทางแอปพลิเคชันเว็บ และกล่อง TrueID TV ดูฟรีทุกเครือข่าย