ฉายแสง แอด.เวนเจอร์ ร่วมกับ Neofilms ส่งมังงะยอดฮิตสู่ภาพยนตร์อนิเมะ Given The Movie : Hiragi Mix กํากับโดย Hikaru Yamaguchi สร้างจากมังงะชื่อเดียวกัน Given เขียนและวาดภาพประกอบโดย Natsuki Kizu ภาพยนตร์แนว Boys Love, โรแมนติก-ดราม่า, ดนตรี เป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 3 ซึ่งอยู่ในโปรเจกต์ เมะ ที่จะพาคุณไปพบกับ 4 หนุ่มวงดนตรีนาม GIVEN วงดนตรีร็อคสมัครเล่นและความสัมพันธ์ที่ก่อตัวขึ้น ระหว่างมือกีตาร์ไฟฟ้า อุเอโนะยามะ ริตสึกะ และนักร้องนํา มาฟุยุ และ ระหว่างมือเบส ฮารูกิ นากายามะ และมือกลอง อากิฮิโกะ คาจิ เรื่องราวความสัมพันธ์ ความรัก ความโรแมนติก ความเศร้า กำลังเริ่มต้นขึ้น

 

· GIVEN: The Gifted Future สร้างโดย Kirino ได้รับการตีพิมพ์เป็นตอนใน Shinshokan Cheri+- ตั้งแต่ปี 2013 ภาพกลุ่มวัยรุ่นของสมาชิกในวงนี้ได้รับความนิยมในทันที รายการทีวีแอนิเมชันที่ออกอากาศในเดือนกรกฎาคม 2019

· ภาพยนตร์แอนิเมชันที่ออกฉายในปี 2020 และเข้าถึงผู้ชมผ่านสื่อต่างๆ มากมาย ทั้งละครเวที ซีรีส์คนแสดง และ OADs ในปี 2021 การ์ตูนเรื่องนี้จะแล้วเสร็จในปี 2023 และแผนการออกฉายภาพยนตร์จะนำเรื่องราวนี้มาสู่ภาคพิเศษที่ออกฉายภาคแรกในเดือน มกราคม 2024 และภาคสองในช่วงซัมเมอร์ 2024

 

อุเอโนะยามะ ริตสึกะ หนุ่มหน้าหล่อที่มีกิจวัตรประจำวันคือการแอบไปงีบหลับในช่วงพักเที่ยงของทุกวัน ได้พบกับหนุ่มหน้าละอ่อนนาม ซาโต้ มาฟุยุ ที่กำลังนอนกอดกีต้าร์สีแดงสภาพเก่าๆ อยู่ตรงจุดที่ริตสึกะไปนอนเป็นประจำ ทั้งคู่เริ่มบทสนทนาสั้นๆ เกี่ยวกับสายกีต้าร์เก่า ๆ ของมาฟุยุ ริตสึกะได้ลงมือเปลี่ยนสายให้ใหม่ และการเทสคอร์ดกีต้าร์ของริตสึกะทำให้มาฟุยุเริ่มที่จะหลงรักเสียงดนตรี ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จึงได้เริ่มต้นขึ้น วันหนึ่ง ริตสึกะได้ยินเสียงร้องอันแสนไพเราะของมาฟุยุ เสียงนั้นบาดลึกเข้าไปในใจของริตสึกะ ริตสึกะจึงชวนมาฟุยุเข้าวง GIVEN และนั้นคือจุดเริ่มต้นของความรัก

 

Given The Movie : Hiragi Mix กำหนดเข้าฉาย 1 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ติดตามข่าวสาร ภาพยนตร์ Given The Movie : Hiragi Mix ผ่านช่องทาง ดังต่อไปนี้

Facebook : www.facebook.com/shinesaengad.venture , www.facebook.com/MEOfficialTH

Youtube : www.youtube.com/@shinesaengad.venture

Instagram www.instagram.com/shinesaengad.venture

Tiktok : www.tiktok.com/@shinesaengadventure

X : https://x.com/meofficialth

 

#Given #GivenTheMovie #GivenTheMovieHiragimix

#Shinesaengadventure #MeOfficial #ShinesaengxME

#ฉายแสงแอดเวนเจอร์ #เมะ