ดิ โอเชี่ยน (ชื่อด้อมของ แบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์) ที่ได้ไปชม The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre เตรียมประทับใจกันอีกรอบ เพราะบรรยากาศและความสนุกในวันนั้นจะนำกลับมาให้ทุกคนได้จอยกันอีกครั้งทาง YouTube : GMXR ในวันที่ 22 มิถุนายน , 29 มิถุนายน และ 20 กรกฎาคม นี้ เวลา 18:00 น. 3 ตอนฉ่ำๆกันไปเลย งานนี้พี่แบงค์ทุ่มสุดอีกแล้ว ทั้งคิดคอนเซ็ปต์ วางรูปแบบโชว์ ดีไซน์เสื้อผ้า เรียงเพลง แถมยังคุมตัดต่อเองอีกด้วย

แบงค์ เล่าว่า “เป็นคอนเสิร์ตที่มีความสุขมาก จนอยากเล่นซักเดือนครึ่ง เป็นคอนเสิร์ตที่จริงจังมากและชมฟรีด้วย ขอบคุณบริษัทฯที่อนุญาต(หัวเราะ) ก็ทำทุกอย่างนะ อย่างการเลือกเพลง บางเพลงไม่เคยร้องไม่เคยโชว์ที่ไหนเลย บางเพลงร้องครั้งเดียวในชีวิต เป็นเพลงหน้าAหน้าและเพลงจากอัลบั้มเดี่ยวที่ไม่ได้ถูกเล่นบ่อย เปลี่ยนเสื้อผ้าหลายชุด ในส่วนของโชว์ก็มีที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย คอนเสิร์ตนี้ก็เพื่อตัวเองและเพื่อแฟนคลับทั้ง 2,200 คนจริงๆ คือมากันเยอะมาก ตอนแรกตั้งใจว่าจะเปิดรับแค่ 990 คน ไม่คิดว่าจะลงทะเบียนกันมากขนาดนี้ ผมคุมตัดต่อเองด้วย ภาพที่ออกมาจะไม่เหมือนคอนเสิร์ตที่ไหน ลองดูครับ”

เริ่มตอนแรกไปเรียบร้อยกับบันทึกภาพการแสดง The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theatre คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกและครั้งเดียวที่แฟนคลับได้ชมคอนเสิร์ตเเบบใกล้ชิด พร้อม เพลงที่หาฟังสดๆได้ยากทั้งในอดีตและปัจจุบัน อาทิเช่น จะไม่รับปาก , ปฏิเสธรัก , ไออุ่นรัก , เกินคำว่ารัก เป็นต้น โดยล้อไปกับ Visual Mapping Graphic ในบรรยากาศของโรงละครที่หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (ท่าพระจันทร์) ใครที่ไม่ได้ไปก็สามารถดื่มด่ำบรรยากาศเสมือนไปอยู่ตรงนั้นด้วยได้แน่นอน

gLIVE EP50 | Bank Preeti : The Nature of Sorrow Live At The Thammasat TheaterPART 1

gLIVE EP50 | Bank Preeti : The Nature of Sorrow Live At The Thammasat Theater「PART 1」

 

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอของ แบงค์ ปรีติ ได้ ทาง YouTube ช่อง Genierock

รวมถึงฟังเพลงได้ที่ Spotify, JOOX, iTunes Store และ Apple Music ดาวน์โหลดเพลงนี้ได้ที่ *1234343

ติดตาม แบงค์ ปรีติ ได้ที่ Facebook : BANKPREETI , Instagram : @BANKPREETI , TikTok @bankpreeti_official 

Facebook : genie records , YouTube : Genierock